Chuyến đi đến khách sạn "ma ám" của 2 thiếu nữ kết thúc với thi thể nằm lại dưới biển sâu hơn 20 năm, đáng ngờ là phản ứng của nhân chứng và cảnh sát

Cái chết của 2 thiếu nữ hơn 2 thập kỷ trước đến nay vẫn khiến dư luận Nhật Bản xôn xao vì có quá nhiều câu hỏi chưa được giải đáp.

Vào năm ngoái, thi thể của 2 thiếu nữ Megumi Yashiki và Narumi Takumi, cùng 19 tuổi vào thời điểm họ mất tích bí ẩn năm 1996, được tìm thấy khiến dân mạng Nhật Bản xôn xao. Cụ thể, vào tháng 3/2020, một chiếc xe được trục vớt lên từ dưới đáy biển tại cảng Fushiki, thành phố Imizu, Nhật Bản. 2 thi thể người chết bên trong được cảnh sát xác nhận là Yashiki và Takumi.

Chuyến đi đến khách sạn ma ám của 2 thiếu nữ kết thúc với thi thể nằm lại dưới biển sâu hơn 20 năm, đáng ngờ là phản ứng của nhân chứng và cảnh sát-1Thời điểm đó, nhiều tin đồn truyền tai nhau các tin đồn khác nhau, nhiều người tin rằng 2 cô gái bị bắt cóc trong khi không ít ý kiến cho rằng các nạn nhân bị băng đảng đua xe bosozoku cưỡng bức và giết hại. Chưa dừng lại ở đó, nhiều người suy đoán linh hồn của các cô gái đã khiến 2 trong số những tên tội phạm trở nên điên loạn, 3 nhân chứng thì sống trong nỗi sợ hãi.

Tuy nhiên, tất cả đều là tin đồn chưa được xác thực. Những câu hỏi xoay quanh vụ việc vẫn đang được đặt ra liên tục, bao gồm thắc mắc không hiểu vì sao cảnh sát lại mất quá nhiều thời gian để phản ứng dù đã nhận được các thông tin nhều năm về trước.

Chuyến đi đến ngôi nhà ma ám
Mọi chuyện bắt đầu vào thời điểm diễn ra Tuần lễ Vàng ở Nhật Bản vào năm 1996. Khoảng 9h tối ngày 5/5/1996 (giờ địa phương), Yashiki và Takumi, đều là cư dân của thành phố Himi, nói với bố mẹ rằng họ sẽ lên đường đến chơi ở thành phố Uozu bằng xe của Yashiki.

Chuyến đi đến khách sạn ma ám của 2 thiếu nữ kết thúc với thi thể nằm lại dưới biển sâu hơn 20 năm, đáng ngờ là phản ứng của nhân chứng và cảnh sát-2Điểm đến của 2 cô gái là khách sạn Tsubono 6 tầng, cách thành phố Himi về phía Đông 60km. Vào đầu những năm 1980, chủ nhân của khách sạn này đã biến mất sau khi tuyên bố phá sản. Sau đó, trong quá trình "bong bóng" kinh tế Nhật Bản được bơm phồng lên, căn nhà được bán tại buổi đấu giá với giá 35 triệu yên (hơn 7,3 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại). Thế nhưng, khi "bong bóng" vỡ ra khiến nơi đây rơi vào tình trạng bỏ hoang trước khi trở thành điểm đến yêu thích của băng đảng đua xe khét tiếng bosozoku. Từ dạo đó, người dân địa phương đồn thổi rằng khách sạn Tsubono bị ma ám.

Theo truyền thông đưa tin, Yashiki và Tarumi đã ghé qua khách sạn này 2 lần trước chuyến đi định mệnh vào năm 1996. Lần này, cả hai cô gái trang bị đồ đạc khá kỹ lưỡng, Yashiki mang theo đèn pin còn người bạn đi cùng thì đem theo pin và bút phát sáng.

"Chúng tôi đang ở Uozu"
Thành phố Himi cách cảng Fushiki 13km. Theo thông tin lộ trình, 2 cô gái phải lái thêm 40-50km nữa mới đến điểm đến là thành phố Uozu. Trên đường đi, họ dừng lại ở một nơi mà sau này được cải tạo thành công viên Kaiomaru, một chốn tụ tập quen thuộc của những người trẻ tuổi gần cảng.

Khoảng 10h tối ngày 5/5/1996 (giờ địa phương), Yashiki và Tarumi có mặt tại một trạm xăng ở Uozu để tiếp thêm nhiên liệu. Dấu hiệu sự sống cuối cùng của 2 cô gái là tin nhắn được Takumi gửi cho người quen có nội dung: "Chúng tôi đang ở Uozu".

2 ngày sau, gia đình báo cáo vụ mất tích sau khi mất liên lạc với Yashiki và Tarumi. Vào tháng 3/1997, cả hai chính thức bước sang tuổi trưởng thành nên cảnh sát tỉnh Toyama quyết định công khai danh tính của họ.

Tháng 6/1997, tạp chí Gekkan Hokkoku Actus đã đưa tin về toàn cảnh vụ mất tích của 2 cô gái, trong đó có đoạn: "Xung quanh khách sạn bỏ hoang không hề tìm thấy bất kỳ vật dụng nào thuộc về các nạn nhân, như vết máu hay quần áo".

Năm 2020, phóng viên của tờ Shukan Josei ghé thăm địa điểm ma ám kia. Sau khi leo lên một cầu thang xoắn ốc, anh ta tìm thấy chữ viết graffiti trên tường, cửa ra vào và cột trụ. Một cánh cửa thang máy chỉ mở một nửa nhưng nhìn xuống chỉ thấy nó dẫn đến một nơi sâu thẳm tối mịt.

"Chiếc ô tô đột ngột lùi về phía sau"
Trong suốt nhiều năm, cảnh sát không tìm được manh mối nào để truy ra danh tính của 2 cô gái. Cuối năm 2014, các điều tra viên mới nhận được thông tin từ 3 nhân chứng.

Thế nhưng, mãi đến tháng 1 năm ngoái, quá trình lấy lời khai mới được tiến hành. 

Chuyến đi đến khách sạn ma ám của 2 thiếu nữ kết thúc với thi thể nằm lại dưới biển sâu hơn 20 năm, đáng ngờ là phản ứng của nhân chứng và cảnh sát-3"2 cô gái lái chiếc xe đã rơi vào từ bãi đỗ xe xuống biển gần công viên Kaiomaru vào nửa đêm của kỳ nghỉ lớn năm 1996" - một nhân chứng cho hay. Người này nói thêm rằng khi anh tiến đến gần để nói chuyện với các cô gái thì "chiếc ô tô đột ngột chạy ngược về phía sau và rơi xuống biển". 

Khi hỏi lý do vì sao mất một thời gian dài mới lên tiếng thì các nhân chứng nói rằng họ sợ.

Cảnh sát sau đó tiến hành khảo sát địa điểm trục vớt bằng sự trợ giúp của thợ lặn và các thiết bị dò tìm kim loại. Chiếc ô tô được xác định nằm ở độ sâu 8m và được trục vớt vào ngày 4/3/2020.

Chuyến đi đến khách sạn ma ám của 2 thiếu nữ kết thúc với thi thể nằm lại dưới biển sâu hơn 20 năm, đáng ngờ là phản ứng của nhân chứng và cảnh sát-4Kết quả khám nghiệm tử thi xác định 2 thi thể trong xe chính là Yashiki và Takumi, người đã mất tích 24 năm về trước.

Sau khi vụ việc được báo đài đưa tin rộng rãi, rất nhiều câu hỏi được người dân Nhật Bản đặt ra. Nhiều người suy đoán 3 nhân chứng kia thực chất là thành viên của băng đảng đua xe bosozoku, đã ra tay cưỡng hiếp và giết hại các cô gái. Ngoài ra, một câu hỏi lớn được đặt ra là tại sao cảnh sát phải chờ đến tận 6 năm mới tiến hành trục vớt chiếc ô tô.

Trả lời phóng viên tờ Shukan Josei, đại diện đơn vị cảnh sát tỉnh Toyama cho biết: "Các nhân chứng được triệu tập đến cho lời khai nhiều lần. Chúng tôi biết chiếc ô tô đã rơi xuống biển vì một lý do nào đó nhưng thời điểm đó, băng đảng đua xe không nằm trong diện tình nghi. 

Trong khi đó, bố của Yashiki lại bày tỏ sự mệt mỏi với quá trình điều tra dài hơi của phía cảnh sát, ông nói: "Tôi không tin lời nhân chứng. Tôi không biết họ là ai. Tôi đã hỏi cảnh sát nhưng họ từ chối cung cấp cho tôi những thông tin ấy. Cảnh sát cũng không thể làm gì nếu như không có bằng chứng rõ ràng". Bố của Yashiki yêu cầu cảnh sát tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tuy nhiên, người đứng đầu Sở Cảnh sát tỉnh Toyama cho biết: "Chúng tôi sẽ tiến hành điều tra lại nếu cần thiết trong tương lai".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-di-den-khach-san-ma-am-cua-2-thieu-nu-ket-thuc-voi-thi-the-nam-lai-duoi-bien-sau-hon-20-nam-dang-ngo-la-phan-ung-cua-nhan-chung-va-canh-sat-16221170600185773.htm

ngôi nhà ma ám


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.