Chuyên dọa ma con để kiếm view, nữ TikToker chỉ trích ngược người xem

Nổi tiếng với loạt video chơi khăm con trai 4 tuổi, Naomi Neo thường xuyên nhận chỉ trích. Trong khi đó, cô khẳng định cậu bé vẫn được bố mẹ yêu thương và bảo vệ.

Chuyên dọa ma con để kiếm view, nữ TikToker chỉ trích ngược người xem-1Naomi Neo thường đăng các clip về cuộc sống gia đình. Ảnh: @naomineo_.

Ngày 10/11, ngôi sao TikTok Naomi Neo (Singapore) xuất hiện trên một kênh podcast để lên tiếng về những cáo buộc lạm dụng trẻ em.

Người mẹ 26 tuổi nổi tiếng với loạt video triệu view với nội dung chơi khăm con trai. Naomi và chồng thường xuyên trêu chọc đến khi cậu bé, Kyzo, mếu máo hoặc òa khóc.

Không ít khán giả bày tỏ thái độ bức xúc, chỉ trích đôi vợ chồng vì cố tạo dựng tên tuổi bằng nỗi sợ của đứa trẻ. Số khác tức giận khi cho rằng Kyzo sẽ mang những sang chấn tâm lý.

Trong lúc ghi hình, nữ TikToker thảo luận với MC về quá trình sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Cô khẳng định chưa bao giờ hối hận vì đã trêu chọc con trai, cũng như tin mọi người đang phản ứng thái quá, theo Asia One.

“Tôi và chồng thấy vui khi đùa giỡn với Kyzo. Chúng tôi làm thế mỗi ngày. Cả hai liên tục tạo ra trò vui mới, hoặc học theo các gia đình khác. Thực tế, con tôi chẳng có vấn đề gì với việc này. Ngược lại, cháu còn thường xuyên đòi xem lại các video trước khi bố mẹ đăng lên TikTok”, cô nói.


Chuyên dọa ma con để kiếm view, nữ TikToker chỉ trích ngược người xem-2Đoạn clip gây tranh cãi nhất khi người mẹ trêu chọc sẽ để con trai ở nhà khi gia đình đi du lịch.

Bên cạnh đó, người mẹ cho biết vẫn yêu thương và chăm sóc đứa con 4 tuổi tử tế. Tuy nhiên, khán giả chỉ nhìn vào nội dung đoạn clip để chửi mắng cả gia đình. Nhằm hạn chế sự bắt nạt đối với Kyzo trong tương lai, cô sẽ suy nghĩ kỹ hơn trước khi đăng video với nội dung tương tự.

“Tôi hiểu lý do mọi người phản ứng gay gắt. Song, tôi mong quý vị hãy để các bậc cha mẹ được làm những điều họ muốn, miễn là nó không sai trái”, cô chỉ trích ngược người xem.

Hồi 8/9, Naomi Neo tạo ra làn sóng tranh cãi khi chia sẻ video ghi lại biểu cảm của con trai. Đang háo hức bởi sắp được du lịch Australia cùng gia đình, Kyzo nhanh chóng mếu máo khi mẹ thông báo không đặt được vé máy bay cho cậu.

Cậu bé 4 tuổi bắt đầu mếu máo, cầu xin mẹ nghĩ ra giải pháp, ví dụ như em ngồi trong lòng mẹ hoặc mẹ hủy chuyến bay hay thậm chí là "vứt vé máy bay đi".


Chuyên dọa ma con để kiếm view, nữ TikToker chỉ trích ngược người xem-3Naomi cho rằng mối quan hệ mẹ - con vẫn luôn tốt đẹp. Ảnh: @naomineo_.

Thấy mẹ chưa đồng ý, Kyzo khóc nức nở, tiếp tục nói sẽ nhớ mẹ rất nhiều nếu bị bỏ lại. Cậu bé cũng không đồng ý bay một mình vào ngày khác do sợ độ cao. Cuối video, Kyzo chui vào vali của mẹ tỏ ý cầu xin. Naomi sau đó cũng không tiết lộ đã thú nhận trò đùa với con trai như thế nào.

Chưa đầy một ngày sau khi đăng tải, clip troll của nữ TikToker nhận được gần 2 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận trái chiều. Trong khi một số người khen trò đùa và phản ứng của Kyzo dễ thương, số khác cho rằng đây sẽ trở thành vết thương lòng và nỗi ám ảnh của cậu bé.

Đây không phải lần đầu tiên TikToker Singapore gây tranh cãi vì quay clip chơi khăm, trêu chọc con. Giữa tháng 8, Naomi và chồng cũng hưởng ứng trào lưu dọa ma trẻ nhỏ trên TikTok có tên Pontianak.

Naomi Neo là influencer có tiếng tại Singapore với trang Instagram 672.000 người theo dõi. Cô hiện là mẹ của 2 đứa trẻ. Trên kênh TikTok 1,6 triệu follower, Naomi thường đăng các clip về cuộc sống gia đình.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuyen-doa-ma-con-de-kiem-view-nu-tiktoker-chi-trich-nguoc-nguoi-xem-post1375524.html

TikToker


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.