Chuyên gia cảnh báo tính cách Meghan gây nguy hiểm cho hoàng gia Anh và cuộc hôn nhân với Hoàng tử Harry sắp bước vào giai đoạn căng thẳng nhất

Meghan được cho là một con người cầu toàn, luôn tìm mọi cách để đạt được mục tiêu của mình.

Meghan được cho là một con người cầu toàn, luôn tìm mọi cách để đạt được mục tiêu của mình.

Vừa qua, Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã đến thăm đại sứ quán New Zealand ở London để gửi lời chia buồn sâu sắc đến các nạn nhân trong vụ xả súng ở thành phố Christchurch.

Tại đây, ngoài đặt hoa tưởng niệm, Meghan đã ký vào sổ tưởng niệm các nạn nhân với dòng chữ: "Xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất. Chúng tôi luôn bên các bạn".

Sau khi phân tích chữ viết tay của Meghan, chuyên gia Tracey Trussell nhận định rằng những nét chữ của nữ công tước vô cùng hoàn hảo thể hiện cô luôn là một người cầu toàn và sẽ không dừng lại bất cứ điều gì cho đến khi cô hài lòng với mục tiêu mà mình đã định ra.

Chuyên gia cảnh báo tính cách Meghan gây nguy hiểm cho hoàng gia Anh và cuộc hôn nhân với Hoàng tử Harry sắp bước vào giai đoạn căng thẳng nhất-1
Meghan và chồng đến tưởng niệm các nạn nhân trong vụ xả súng ở New Zealand.

Chuyên gia cảnh báo tính cách Meghan gây nguy hiểm cho hoàng gia Anh và cuộc hôn nhân với Hoàng tử Harry sắp bước vào giai đoạn căng thẳng nhất-2
Chữ viết hoàn hảo của Meghan trong cuốn sổ tưởng niệm.

Chuyên gia này cho rằng đó chính là điều có thể gây nguy hiểm cho hoàng gia Anh. Chính sự cầu toàn, khắt khe của nữ công tước sẽ tạo ra những hố sâu ngăn cách giữa Meghan với các thành viên trong gia đình nhà chồng.

Trong khi đó, Sheela Mackffy-Stewart, một chuyên gia về các mối quan hệ cho hay, cặp vợ chồng nữ công tước xứ Sussex sắp phải đối mặt với giai đoạn căng thẳng nhất trong cuộc hôn nhân khi Meghan sinh con đầu lòng. Theo chuyên gia này, các cặp vợ chồng thường xảy ra mâu thuẫn khi gia đình có thêm thành viên nhí.

Sau khi sinh con, việc chăm sóc con khiến các cặp đôi trở nên cáu gắt hơn, khó chịu và mệt mỏi hơn. Meghan và chồng sẽ chịu muôn vàn áp lực từ việc nuôi con, đảm bảo trách nhiệm hoàng gia đến việc duy trì hạnh phúc lứa đôi.

Chuyên gia cảnh báo tính cách Meghan gây nguy hiểm cho hoàng gia Anh và cuộc hôn nhân với Hoàng tử Harry sắp bước vào giai đoạn căng thẳng nhất-3
Meghan sắp bước vào giai đoạn "bỉm sữa" đầy căng thẳng phía trước.

Sheela Mackffy-Stewart khuyên Meghan và chồng nên chuẩn bị thật tốt, đặc biệt là tâm lý khi chuẩn bị đón con đầu lòng. Việc bao dung và thấu hiểu là vô cùng cần thiết và là chìa khóa để giúp họ thoát khỏi giai đoạn nhạy cảm này.

Theo Helino


hôn nhân Meghan Markle và Hoàng tử Harry

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.