Chuyên gia hoàng gia tiết lộ sự thật "chua chát" về mối quan hệ giữa Hoàng tử William và Harry, công việc chung để tưởng nhớ Công nương Diana cũng bị bỏ ngỏ

Trước khi rạn nứt, mối quan hệ giữa Hoàng tử William và Harry từng rất thân thiết, đặc biệt là lúc họ còn nhỏ.

Là anh em ruột, cùng nắm tay nhau vượt qua nỗi đau mất mẹ, 2 anh em Hoàng tử William và Harry từng khiến người ta tin rằng họ đã, đang và sẽ là anh em thân thiết, cùng nhau gồng gánh những công việc và trọng trách của Hoàng gia Anh. Nhưng, thế gian không ai học được chữ "ngờ", mối quan hệ giữa 2 vị hoàng tử lại trở nên căng thẳng, được cho là bắt đầu từ khi có sự xuất hiện của Nữ công tước xứ Sussex.

Cuốn sách có tên "Finding Freedom" (Đi tìm tự do) của tác giả Omid Scobie và Carolyn Durand, hai phóng viên phụ trách viết về Hoàng gia Anh, đã hé lộ những mâu thuẫn giữa hai Hoàng tử Anh có liên quan đến chuyện tình của Hoàng tử Harry và Meghan. Theo cuốn sách này, Hoàng tử William từng bày tỏ lo lắng rằng em trai của anh sẽ bị "mù quáng" vì mong muốn kết hôn có phần vội vã với Meghan và đề nghị em trai "dành nhiều thời gian nhất có thể để hiểu rõ cô gái này". Điều này đã khiến Hoàng tử Harry cảm thấy bị "xúc phạm".

Sau khi sang Mỹ sống, tháng 3 năm 2020, Hoàng tử Harry cùng Meghan đã có chuyến "hồi hương" nhưng người ta thấy rõ rằng giữa 2 anh em, sau một thời gian xa cách, vẫn không tìm được tiếng nói chung. Cụ thể, rõ ràng Hoàng tử William và Harry không thể nhìn mặt nhau chứ đừng nói là giao tiếp bình thường. Mối hiềm khích giữa họ ngày càng tăng cao và không ai có thể đứng ra hòa giải. Theo Daily Mail, những người thân thiết với hai anh em nói rằng "mọi thứ giữa họ đang tồi tệ hơn bao giờ hết".

Chuyên gia hoàng gia tiết lộ sự thật chua chát về mối quan hệ giữa Hoàng tử William và Harry, công việc chung để tưởng nhớ Công nương Diana cũng bị bỏ ngỏ-1Mới đây, trong cuộc phỏng vấn "gây bão" giữa nhà Sussex và Oprah Winfrey tuần trước, Hoàng tử Harry đã thẳng thừng nhắc lại rằng 2 anh em hoàng tử đã đi "những con đường khác nhau" sau khi Harry rời khỏi hoàng gia Anh.

Ngày 14/3, chuyên gia hoàng gia Russell Myers tiết lộ trên This Morning: "Tôi có thể độc quyền tiết lộ rằng William vẫn cam kết, cùng Harry, họ sẽ xuất hiện cùng nhau vào ngày 1 tháng 7 trong lễ khánh thành bức tượng Công nương Diana tại Kensington Gardens. Đây có thể là một công trình hoành tráng đối với hai anh em".

Tuy nhiên, tờ Daily Mail hôm 13/3 đã dẫn nguồn tin thân cận với hoàng gia cho biết 2 vị hoàng tử đã "không nói chuyện với nhau trong nhiều tháng và không thảo luận về việc khánh thành bức tượng của mẹ họ".

Chuyên gia hoàng gia tiết lộ sự thật chua chát về mối quan hệ giữa Hoàng tử William và Harry, công việc chung để tưởng nhớ Công nương Diana cũng bị bỏ ngỏ-2Nguồn tin này cho biết: "Rạn nứt giữa Hoàng tử William và Hoàng tử Harry sâu sắc đến mức hai anh em thậm chí không liên lạc với nhau để thảo luận về việc khánh thành bức tượng của mẹ họ vào mùa hè này. Sự kiện này được tổ chức bởi một ban chỉ đạo, trong đó có chị gái của Công nương Diana và một trong những người bạn thân nhất của cô. Nhưng sự thật đáng buồn là 2 anh em, từng có một thời không thể tách rời, đã không thảo luận về việc đó trong nhiều tháng, mặc dù việc công bố dự kiến vào tháng 7. Mối quan hệ căng thẳng đến mức họ thậm chí còn không thể nhấc máy để bàn bạc".

Chuyên gia hoàng gia tiết lộ sự thật chua chát về mối quan hệ giữa Hoàng tử William và Harry, công việc chung để tưởng nhớ Công nương Diana cũng bị bỏ ngỏ-3Việc Hoàng tử Harry có thể trở về Anh để thực hiện công việc này với anh trai William hay không còn phụ thuộc vào thời điểm Meghan chuyển dạ sinh con thứ 2 và tình hình dịch Covid-19.

Ngày của Mẹ ở Anh năm nay (14/3), Hoàng tử Harry không thể đến thăm mộ cố Công nương Diana nên anh được cho là đã nhờ người đặt 3 bó hoa ở mộ bà ở một hòn đảo riêng trong khuôn viên ngôi nhà của gia đình bà ở Công viên Althorp.

Chuyên gia hoàng gia tiết lộ sự thật chua chát về mối quan hệ giữa Hoàng tử William và Harry, công việc chung để tưởng nhớ Công nương Diana cũng bị bỏ ngỏ-4Hoàng tử Harry nhờ đặt 3 bó hoa ở mộ của mẹ vì không thể về Anh.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-gia-hoang-gia-tiet-lo-su-that-chua-chat-ve-moi-quan-he-giua-hoang-tu-william-va-harry-cong-viec-chung-de-tuong-nho-cong-nuong-diana-cung-bi-bo-ngo-162211503130219433.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.