Chuyên gia phong thủy gọi tên đồ ăn "rước phú quý" năm Nhâm Dần: Toàn đặc sản Việt Nam có!

Chuyên gia phong thủy Philippines cho rằng năm 2022 sẽ là thời kì hồi sinh của thế giới.

Chuyên gia phong thủy gọi tên đồ ăn rước phú quý năm Nhâm Dần: Toàn đặc sản Việt Nam có!-1

Phong thủy Tết Nhâm Dần

Ngày 1/2 sắp tới, một số quốc gia châu Á sẽ bắt đầu Tết Nguyên Đán năm Nhâm Dần. Tờ Philstar (Philippines) đã có cuộc đối thoại với chuyên gia phong thủy Patrick Fernandez từ "Yin and Yang Shop of Harmony". Trong cuộc đối thoại này, ông đã chia sẻ về tình hình thế giới nói chung theo góc độ phong thủy, cũng như cung cấp một số "công thức" để người dân có thể đón lộc, cầu may trong đầu năm mới.

Ông Patrick nhận định: "Năm Kỷ Sửu sắp kết thúc, chúng ta mong chờ Năm Nhâm Dần 2022 sắp tới. Khi thế giới tiếp tục phải đối phó với đại dịch toàn cầu, sẽ có một tia sáng ở cuối đường hầm. Điều này là do 3 năm qua là những năm mùa đông tính theo chu kỳ 12 năm của tử vi (năm Hợi, Tí và Sửu). Việc cả thế giới 'ngủ đông' là điều có thể hiểu được. Năm Dần sắp tới báo hiệu sự bắt đầu của 'mùa xuân' và sẽ kéo dài trong 3 năm tới. Khi thế giới sẵn sàng tái xuất sau thời gian say ngủ, con hổ sẽ tượng trưng cho dấu hiệu của sự tái sinh và hồi sinh".

Chuyên gia phong thủy gọi tên đồ ăn rước phú quý năm Nhâm Dần: Toàn đặc sản Việt Nam có!-2
Ảnh minh họa

"Ngoài ra, con hổ cũng mang trong mình nguồn năng lượng 'dương' đặc trưng bởi sự mạnh mẽ và hung dữ. Sẽ có rất nhiều sự tái vận động trên thế giới khi nó thức dậy từ giấc ngủ, điều này sẽ gây ra rất nhiều sự động trong nhiều khía cạnh cuộc sống: trong kinh doanh, nghề nghiệp, các mối quan hệ, sức khỏe, may mắn về tiền bạc. "

Ông Patrick tin rằng nên đón Tết Nguyên Đán với tâm trạng vui tươi, đầu óc tỉnh táo và sử dụng các món ăn ngon lành, những loại thực phẩm bổ dưỡng khác nhau. Quây quần bên bữa ăn cũng mang đến sự hòa thuận cho các thành viên trong gia đình.

Theo chuyên gia phong thủy này, có hai cách để chuẩn bị các đồ ăn đón phú quý mà mọi người có thể chuẩn bị để mở đầu cho Năm Mới.

Trước thời điểm giao thừa, hãy chuẩn bị các mâm ngũ quả để cầu chúc những điều mình mong muốn.

Danh sách đồ ăn phong thủy

Ông Patrick cho hay, có thể chọn bất kỳ 5 loại trái cây trong số những loại quả được liệt kê dưới đây, trong đó 5 loại đầu tiên được cho là tốt nhất.

Mỗi quả cần có theo số chẵn (hai hoặc bốn). Các loại quả bao gồm: (1) Bưởi để quét sạch những cảm xúc tiêu cực; (2) Cam tượng trưng cho tiền bạc; (3) Dứa có nghĩa là may mắn đang đến; (4) Táo cho sự yên tâm và hòa hợp; (5) Thanh long cho chiến thắng và thành công; (6) Quả hồng cho tài lộc; (7) Quả đào cầu sống lâu; (8) Vải thiều cho sự lãng mạn; (9) Nho cho sự đầy đủ và sang trọng; (10) Dưa hấu cho sự thịnh vượng; (11) Quả bơ cho sự thanh lịch; (12) Dừa để trường thọ; (13) Dưa gang cho của cải; và (14) Xoài cho sự nhất quán.

Đây đều là những loại quả rất phổ biến ở Việt Nam. Chưa kể, một vài loại quả còn là đặc sản mà Việt Nam có thế mạnh lớn trong ngành xuất khẩu, trong đó phải kể đến như thanh long, vải thiều, dưa hấu,...

Bữa cơm đầu tiên của Năm Mới cũng rất quan trọng, nên chuẩn bị một bữa tiệc đầy đủ các món ăn thịnh soạn và ngon miệng. Có thể ăn món này bất cứ lúc nào sau giây phút giao thừa. Các món ăn sau đây được chuyên gia phong thủy đề xuất:

Món Chính: (1) Cá Nguyên Con - tượng trưng cho tiền bạc dư dả; (2) Heo quay - biểu tượng ăn mừng, sức mạnh, sự giàu có và phước lành dồi dào, (3) Gà quay - sự sum vầy của gia đình; (4) Tôm - hạnh phúc và may mắn; (5) Cua - món ăn sang trọng; (6) Con sò - mở ra chân trời mới; và (7) Mì - cuộc sống lâu dài và trường tồn.

Rau và các món ăn kèm: (1) Bánh bao - của cải và tiền bạc vì bánh có dạng thỏi; (2) Nem - sự giàu có, với hình dáng giống thỏi vàng; (3) Nấm - nắm bắt cơ hội và thực hiện mong muốn; (4) Rau diếp - gia tăng vận may; (5) Lạc - khả năng sinh sản; và (6) Trứng - khả năng sinh sản.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chuyen-gia-phong-thuy-goi-ten-do-an-ruoc-phu-quy-nam-nham-dan-toan-dac-san-viet-nam-co-161222401193323300.htm

phong thủy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.