Chuyện giờ mới kể: Hoàng tử William từng bị bạn bè bắt nạt, cảm thấy xấu hổ vì kích thước vòng 1 của Công nương Diana

Vào thời điểm đó, Hoàng tử William đã gọi điện cho mẹ mình sau khi bị bạn bè trêu chọc.

Vào thời điểm đó, Hoàng tử William đã gọi điện cho mẹ mình sau khi bị bạn bè trêu chọc.

Nicholas Coleridge, nhà xuất bản tạp chí Vogue đã chia sẻ một thông tin bất ngờ về Công nương Diana và con trai cả William. Theo đó, vào năm 1996, khi dùng bữa trưa với Công nương Diana, ông được bà chia sẻ rằng, Hoàng tử William (khi ấy 14 tuổi) đã cảm thấy rất buồn sau những lời chế nhạo của bạn bè về về kích thước vòng 1 của mẹ mình.

Trong cuốn hồi ký The Glossy Years sắp xuất bản của mình, ông chủ tạp chí nổi tiếng cho hay vào thời điểm đó, những bức ảnh ngực trần tắm nắng của Công nương Diana được lan truyền trên mạng và các bạn học của William ở Eton đã trêu chọc Hoàng tử nước Anh vì điều này.

Ông Nicholas cho hay, Công nương Diana đã hỏi ông rằng: "Nicholas, tôi có thể hỏi anh vài thứ không? Xin hãy thành thật với tôi. Anh có nhìn thấy bức ảnh của tôi trên Daily Mirror không? William đã rất buồn và thằng bé nói rằng đã bị bạn bè trêu chọc vì vòng 1 của tôi quá nhỏ. Anh có nghĩ ngực tôi nhỏ không?".

Chuyện giờ mới kể: Hoàng tử William từng bị bạn bè bắt nạt, cảm thấy xấu hổ vì kích thước vòng 1 của Công nương Diana-1Chuyện giờ mới kể: Hoàng tử William từng bị bạn bè bắt nạt, cảm thấy xấu hổ vì kích thước vòng 1 của Công nương Diana-2
Hoàng tử William từng bị bạn bè châm chọc vì vòng 1 của Công nương Diana.

Nicholas ngượng ngùng trả lời rằng Công nương Diana rất hoàn hảo, mọi thứ đều đẹp và trấn an bà rằng đừng lo lắng. Có thể thấy rõ rằng, dù là Hoàng tử nước Anh, nhưng cũng giống như những cậu bé khác, Williams trở thành đối tượng bị bạn bè châm chọc và anh cũng cảm thấy buồn phiền và xấu hổ vì điều đó.

Trong khi ấy, Công nương Diana là một người phụ nữ được cả thế giới ngưỡng mộ và kính trọng với vẻ đẹp quyến rũ bậc nhất nhưng bà cũng không khỏi hoang mang và cảm thấy thiếu tự tin khi con trai bị bạn bè chỉ trích vì ngoại hình của mình. Rõ ràng, Công nương Diana đã chịu không ít những áp lực từ dư luận và truyền thông nhưng điều ám ảnh hơn cả đối với bà là việc những người con của mình bị bạn bè bắt nạt, trở thành chủ đề để họ đem ra dị nghị.

Theo Helino


Công nương Diana

Hoàng tử William


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.