Chuyện tình cặp vũ công ngồi xe lăn nổi tiếng ở Trung Quốc

Mọi sinh hoạt hàng ngày của cặp vợ chồng Zhu Yujie và Fan Xiao diễn ra trên chiếc xe lăn. Từ những năm 20 tuổi, cả hai không thể đi lại bình thường nếu thiếu thiết bị trợ giúp.

Cặp vợ chồng vũ công nổi tiếng Zhu Yujie (33 tuổi) và Fan Xiao (28 tuổi) đến từ tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) vừa thông báo chuẩn bị đón con đầu lòng, theo SCMP.

Fan không thể đi lại bình thường từ năm 18 tuổi do tổn thương cột sống. Zhu cũng chịu tình cảnh tương tự vào năm 20 tuổi. Cả hai trở thành cái tên được nhiều người Trung Quốc biết tới sau đám cưới gây xúc động vào năm 2020.

Trong hôn lễ, cặp vợ chồng cùng ngồi xe lăn, biểu diễn điệu nhảy trước mặt quan khách. Video ghi lại màn nhảy sau đó được chia sẻ rộng rãi trên mạng và khiến người xem xúc động.


Chuyện tình cặp vũ công ngồi xe lăn nổi tiếng ở Trung Quốc-1Zhu Yujie và Fan Xiao là những vũ công khiêu vũ chuyên nghiệp. Ảnh: Baidu.

Cặp vợ chồng bắt đầu hẹn hò từ năm 2016. Đến năm 2018, họ trở thành một cặp bạn nhảy và giành được nhiều giải thưởng về khiêu vũ ở cấp tỉnh và toàn quốc.

Trong đại hội thể thao toàn quốc cho người khuyết tật vào năm 2019, cả hai đạt thành tích đứng thứ 5 và thứ 7 trong hai nội dung mà họ tham gia.

Câu chuyện của họ trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người. Cả hai cùng tham gia các môn thể thao dành cho người khuyết tật, đi du lịch quanh Trung Quốc và tự học lái xe.


Chuyện tình cặp vũ công ngồi xe lăn nổi tiếng ở Trung Quốc-2Đôi vợ chồng được đông người Trung Quốc biết tới sau điệu nhảy của cả hai ở lễ cưới. Ảnh: The Paper.

"Chúng tôi đều phải phụ thuộc vào xe lăn ngay ở tuổi thiếu niên. Hai năm trước, tôi và chồng kết hôn trên xe lăn và giờ đứa bé sẽ chào đời vào tháng sau. Cuộc sống không phải lúc nào cũng dìm chúng ta xuống, ngày mai sẽ tốt đẹp hơn", người vợ Fan bày tỏ trong một bài chia sẻ hồi tuần trước.

Tin tức về đứa trẻ sắp chào đời khiến hàng chục nghìn người theo dõi cặp đôi thích thú. Bài đăng thông báo của họ nhận được gần 3 triệu lượt thích.

"Tình yêu của cả hai rất đẹp", một người dùng dành lời khen.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chuyen-tinh-cap-vu-cong-ngoi-xe-lan-noi-tieng-o-trung-quoc-post1373331.html

vũ công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.