Chuyện tình cổ tích của cặp "đũa lệch": Chàng vỗ béo nàng đến 100kg vì sợ mất, bảo vệ đối phương trước mọi chỉ trích và cái kết cực đáng yêu

Chỉ vì yêu mà anh chàng quyết tâm vỗ béo đối phương đến hơn 100kg.

Đầu năm 2018, cư dân mạng Trung Quốc bắt đầu thảo luận sôi nổi về chuyện tình một cặp đũa lệch chàng gầy - nàng béo. Chỉ với một vài video siêu ngọt ngào đăng tải lên douyin, cả 2 đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người trẻ. Nhưng sau đó, sự đối lập về ngoại hình của cặp đôi gây ra các cuộc tranh cãi, nhiều người cho rằng cả 2 chỉ đang câu view, tạo danh tiếng trên mạng xã hội mà không hề có tình cảm thật sự với nhau.

Chàng trai tên thật là Lưu Gia Vỹ nhưng được biết đến rộng rãi với cái tên Dương Dương Dương. Còn cô nàng 100kg là Lưu Dương. Cả 2 đều là người ở tỉnh Sơn Đông. Những video họ đăng tải thường xoay quanh những hành động yêu thương như: Massage cho bạn gái, ngồi xổm thắt dây giày cho Lưu Dương,... Chính sự tương phản giữa ngoại hình đã khiến 2 bạn trẻ này nổi tiếng sau 1 đêm.

Chuyện tình cổ tích của cặp đũa lệch: Chàng vỗ béo nàng đến 100kg vì sợ mất, bảo vệ đối phương trước mọi chỉ trích và cái kết cực đáng yêu-1Chuyện tình cổ tích của cặp đũa lệch: Chàng vỗ béo nàng đến 100kg vì sợ mất, bảo vệ đối phương trước mọi chỉ trích và cái kết cực đáng yêu-2
Những video khiến cặp tình nhân "đũa lệch" nổi tiếng.

Nhiều cư dân mạng bắt đầu mắng Lưu Dương vì cho rằng cô chỉ đang "lợi dụng" anh chàng đẹp trai kia để nổi tiếng, một số khác lại hoài nghi có phải là vì mắc bệnh gì đó nên cô mới mũm mĩm như thế. 

Đáp lại, 2 người thẳng thắn thừa nhận: Chỉ là vì ăn quá nhiều mà thôi! Tình cảm cũng trải qua 2 năm mới trở nên mặn nồng như thế. Dương Dương Dương còn tung những tấm ảnh cũ chứng minh bạn gái khi xưa chỉ khoảng 50kg, mắt to và làn da trắng trắng tự nhiên. Sau khi quen nhau, anh đã "tẩm bổ" cho bạn gái đến mức mũm mĩm như hiện tại, nhưng dù thế nào đây vẫn là người con gái đáng yêu nhất, đẹp nhất trong lòng anh. 

Ngày 23/2/2019, sau nhiều tháng chuẩn bị, cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng. Những tấm ảnh cưới được tung ra từ từ khiến dân mạng xuýt xoa liên tục. 

Chuyện tình cổ tích của cặp đũa lệch: Chàng vỗ béo nàng đến 100kg vì sợ mất, bảo vệ đối phương trước mọi chỉ trích và cái kết cực đáng yêu-3Chuyện tình cổ tích của cặp đũa lệch: Chàng vỗ béo nàng đến 100kg vì sợ mất, bảo vệ đối phương trước mọi chỉ trích và cái kết cực đáng yêu-4Chuyện tình cổ tích của cặp đũa lệch: Chàng vỗ béo nàng đến 100kg vì sợ mất, bảo vệ đối phương trước mọi chỉ trích và cái kết cực đáng yêu-5
Ngày 7/2/2020, kết tinh tình yêu giữa 2 người đã ra đời. Cô nàng đăng tải hình ảnh đứa bé cùng dòng chia sẻ: "Cuối cùng cũng có sức để báo hỷ đến mọi người rồi. Đau lắm đấy, phụ nữ sinh con thật sự không dễ dàng gì. Lưu Ngoạn Ngoạn 3,4kg lần đầu ra mắt, sau này hãy quan tâm và chăm sóc nhau nha". 

Chuyện tình cổ tích của cặp đũa lệch: Chàng vỗ béo nàng đến 100kg vì sợ mất, bảo vệ đối phương trước mọi chỉ trích và cái kết cực đáng yêu-6Chuyện tình cổ tích của cặp đũa lệch: Chàng vỗ béo nàng đến 100kg vì sợ mất, bảo vệ đối phương trước mọi chỉ trích và cái kết cực đáng yêu-7Chuyện tình cổ tích của cặp đũa lệch: Chàng vỗ béo nàng đến 100kg vì sợ mất, bảo vệ đối phương trước mọi chỉ trích và cái kết cực đáng yêu-8
Đứa bé ra đời trong sự vui mừng của bố mẹ, gia đình 2 bên, bạn bè và người hâm mộ.

Ngày 8/2/2020, vợ và con trai được xuất hiện, chàng hotboy Dương Dương Dương phấn khích tột cùng: "Đưa Lưu Ngoạn Ngoạn xuất viện nè, đúng là một ngày đáng nhớ. Hy vọng trong mấy ngày ở cữ tới chúng ta có thể hợp tác vui vẻ, không là tôi quánh cậu đấy".

Cái kết viên mãn của chuyện tình cổ tích này khiến nhiều người ngưỡng mộ và chúc phúc.

Theo Thế giới trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/chuyen-tinh-co-tich-cua-cap-dua-lech-chang-vo-beo-nang-den-100kg-vi-so-mat-bao-ve-doi-phuong-truoc-moi-chi-trich-va-cai-ket-cuc-dang-yeu-86780.html

cặp đôi đũa lệch


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.