Chuyện tình của chàng 26 tuổi vẫn kết hôn với bà lão 59 tuổi mặc gia đình ngăn cản, hàng xóm chê cười giờ ra sao?

Họ đã từng phải đối diện với những rào cản từ phía gia đình, sự phản đối của người xung quanh và ánh mắt dò xét của mọi người. Song, sau 24 năm kết hôn, cặp đôi vợ hơn chồng 33 tuổi vẫn bên nhau rất hạnh phúc.

Thời gian qua đã có không ít câu chuyện tình lãng mạn của các "cặp đôi đũa lệch" được chia sẻ khiến mọi người không khỏi bất ngờ. 

Trước đó, chuyện tình của Li Yucheng 50 tuổi và bà Ma Yuqin 82 tuổi từng tốn bao giấy mực của báo chí Trung Quốc bởi năm Li ra đời, bà Ma đã là người phụ nữ goá chồng, có hai con đã lớn. Họ là người cùng làng tại Lăng Hải, Cẩm Châu, tỉnh Liêu Ninh.

Chuyện tình của chàng 26 tuổi vẫn kết hôn với bà lão 59 tuổi mặc gia đình ngăn cản, hàng xóm chê cười giờ ra sao?-1Chàng trai 27 tuổi kết hôn với bà lão 59 tuổi. Ảnh: Xuehua

Được biết, năm lên 8 tuổi, lần đầu tiên Li được xem Ma Yuqin biểu diễn và đã hâm mộ. Đặc biệt khi nghe bố mình nói bà Ma từng là bạn thời tiểu học, anh cảm thấy một sự gần gũi kỳ lạ. Lần thứ hai gặp mặt, cậu bé đã thể hiện sự ái mộ của mình, gọi Ma là "dì". Người phụ nữ này cũng quý mến đứa cháu, thi thoảng còn bế lên sân khấu.

Có một lần trên đường đi biểu diễn về nhà, Li đã cõng bà Ma qua con suối. Lâu dần, 2 người ngày càng gần gũi và có tình cảm. Không chỉ Li yêu bà Ma mà hình bóng chàng trai 26 tuổi cũng ở trong tim của người phụ nữ hơn rất nhiều tuổi.

Chuyện tình của họ cũng gặp những trắc trở giống như nhiều cặp đôi "đũa lệch" khác. Chồng của Ma Yuqin đã mất từ nhiều năm trước trong khi Li Yucheng vẫn độc thân. 

Khoảng cách 33 tuổi không phải là trò đùa. Mẹ của Li Yucheng phản đối kịch liệt chuyện con trai lấy một bà già. Bố Li từ con, những mong con tỉnh lại. Làng trên, xóm dưới đều coi mối tình này là một sự lố bịch, là không thể chấp nhận được. Nhưng hai người vẫn quyết tâm đến với nhau. Họ kết thành vợ chồng lúc Ma 59 tuổi, còn Li 26 tuổi.

Chuyện tình của chàng 26 tuổi vẫn kết hôn với bà lão 59 tuổi mặc gia đình ngăn cản, hàng xóm chê cười giờ ra sao?-2Bà Ma và Li đứng trên cánh đồng ở làng của họ năm 2017. Ảnh: Aboluowang.

Để xứng với chồng trẻ, Ma Yuqin còn phẫu thuật xoá bớt nếp nhăn vào năm 2007. Những ngày ở viện, Li Yucheng luôn ở bên tận tình chăm sóc. Mỗi ngày, người đàn ông này đều chải đầu, mỗi tháng thì nhuộm tóc cho vợ.

Ngay cả khi điều kiện sống khó khăn, ngôi nhà thuê mới không có điện, nước và không được dân làng chấp nhận nhưng họ chưa bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ nhau! Câu chuyện tình yêu của họ đã được đài truyền hình ghi hình và phát sóng.

Chuyện tình của chàng 26 tuổi vẫn kết hôn với bà lão 59 tuổi mặc gia đình ngăn cản, hàng xóm chê cười giờ ra sao?-3Nhiều người phản đối trước kia đã bắt đầu tin Li và Ma đúng là "trời se duyên", là "chuyện tình cổ tích".

Thế nhưng, cũng như các cặp vợ chồng khác, chuyện tình lệch tuổi Li - Ma cũng có lúc xảy ra mâu thuẫn. Khi tuổi tác của bà Ma tăng lên, có lúc bà sợ rằng anh Li sẽ bỏ mình. Vì lý do này nên bà đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, bà không kỳ vọng quá trình này khiến cho mình trẻ lại.

Mấy năm trước, khi trào lưu livestream trên mạng xã hội bắt đầu "nở rộ", cặp đôi cũng bắt đầu kế hoạch livestream để lên mạng ca hát. Chuyện tình lệch tuổi này đã khơi gợi trí tò mò của không ít khán giả. Chỉ trong nửa năm, kênh của họ đã hút hơn nửa triệu lượt xem. 

Do đó, có những người nghi ngờ Li Yucheng đang lợi dụng Ma Yuqin để kiếm tiền. Nhưng mỗi lúc vậy, Ma Yuqin cười nhẹ và khẳng định rằng, bà đang sống cho chính mình và thế giới này luôn có tình yêu đích thực!

Tuy nhiên mới đây, có tin đồn 2 người sẽ ly hôn. Cụ thể, khi trong một số chương trình truyền hình, Ma Yuqin phàn nàn Li Yucheng tàn nhẫn, buộc bà phải biểu diễn và kiếm tiền dù đang bệnh. Ở một chương trình khác, Ma Yuqin quát Li Yucheng: "Biến đi, biến đi". Điều này khiến nhiều người đồn đoán rằng họ sẽ ly hôn.

Chuyện tình của chàng 26 tuổi vẫn kết hôn với bà lão 59 tuổi mặc gia đình ngăn cản, hàng xóm chê cười giờ ra sao?-4Trên các chương trình truyền hình trong năm 2019, Li và Ma thể hiện mâu thuẫn hôn nhân. Ảnh: Xuehua.

Tuy nhiên, sau tất cả biến cố, hiện giờ 2 người vẫn sống hạnh phúc bên nhau. 

Chuyện tình của chàng 26 tuổi vẫn kết hôn với bà lão 59 tuổi mặc gia đình ngăn cản, hàng xóm chê cười giờ ra sao?-5Đến nay họ đã có 24 năm chung sống

24 năm của cuộc sống hôn nhân đã trôi qua là minh chứng cho tình yêu của 2 người, mặc dù đến với nhau chẳng dễ dàng và chung sống cũng không phải chỉ toàn "ánh hào quang". Nhưng sau cùng, họ vẫn "nắm tay" nhau đến hiện tại...

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/chuyen-tinh-cua-chang-26-tuoi-van-ket-hon-voi-ba-lao-59-tuoi-mac-gia-dinh-ngan-can-hang-xom-che-cuoi-gio-ra-sao-2220202461423937.htm

cặp đôi đũa lệch

cặp đôi lệch tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.