Chuyện tình của cô nàng nặng 115kg và chàng người yêu điển trai khiến cư dân mạng hâm mộ vì đẹp như cổ tích

Bạn trai của cô nàng người Trung Quốc nặng 115kg này vốn là "soái ca" sở hữu diện mạo long lanh. Câu chuyện tình yêu của cả hai được ví như cổ tích...

Bạn trai của cô nàng người Trung Quốc nặng 115kg này vốn là "soái ca" sở hữu diện mạo long lanh. Câu chuyện tình yêu của cả hai được ví như cổ tích...

Mới đây, dân mạng Trung Quốc chia sẻ câu chuyện tình của cặp Lưu Thiêm Dực và Trần Chiêu Quân. Điều khiến mọi người ngưỡng mộ tình yêu này đó chính là khoảng cách ngoại hình được cho là khá chênh lệch giữa hai người.

Cô nàng Trần Chiêu Quân (21 tuổi, đến từ Tân Cương - Trung Quốc) là cô gái sở hữu thân hình mũm mĩm, với cân nặng hiện tại là... 115kg. Ngoại hình không mấy thon gọn khiến cô hay bị mọi người trêu chọc là nàng mập, vịt bầu...

Chuyện tình của cô nàng nặng 115kg và chàng người yêu điển trai khiến cư dân mạng hâm mộ vì đẹp như cổ tích - Ảnh 1.
Chuyện tình của cô nàng nặng 115kg và chàng người yêu điển trai khiến cư dân mạng hâm mộ vì đẹp như cổ tích - Ảnh 2.
Chuyện tình của cô nàng nặng 115kg và chàng người yêu điển trai khiến cư dân mạng hâm mộ vì đẹp như cổ tích - Ảnh 3.

Trong khi đó, bạn trai cô - Lưu Thiêm Dực - lại có thân hình cân đối, khuôn mặt ưa nhìn đúng chuẩn soái ca. Thiêm Dực thậm chí còn được coi là hình mẫu bạn trai lý tưởng trong mắt nhiều cô gái.

Chuyện tình của cô nàng nặng 115kg và chàng người yêu điển trai khiến cư dân mạng hâm mộ vì đẹp như cổ tích - Ảnh 4.

Dù sở hữu thân hình "quá khổ", bị mọi người cho là không xứng với bạn trai, Chiêu Quân vẫn luôn tự tin. Cô có bí quyết để sống vui và có được tình yêu cho riêng mình. Khuôn mặt với các nét xinh xắn cùng phong cách ăn mặc nữ tính, dễ thương và tính cách thân thiện, dễ gần là điểm dễ nhận thấy ở cô gái này. Bản thân Chiêu Quân hiểu rõ mình có nhược điểm ở đâu và ưu điểm ở đâu, từ đó chọn cho mình cách phát huy ưu điểm, khắc phục nhược điểm. Có lẽ đó cũng là lý do khiến chàng soái ca Lưu Thiêm Dực "say nắng" cô nàng mũm mĩm.

Chuyện tình của cô nàng nặng 115kg và chàng người yêu điển trai khiến cư dân mạng hâm mộ vì đẹp như cổ tích - Ảnh 5.
Chuyện tình của cô nàng nặng 115kg và chàng người yêu điển trai khiến cư dân mạng hâm mộ vì đẹp như cổ tích - Ảnh 6.
Chuyện tình của cô nàng nặng 115kg và chàng người yêu điển trai khiến cư dân mạng hâm mộ vì đẹp như cổ tích - Ảnh 7.

Được biết, cặp đôi "đũa lệch" gặp gỡ và yêu nhau từ năm 19 tuổi. Trước câu chuyện tình yêu tưởng chỉ có trong cổ tích này, có nhiều người buông lời châm chọc, chê bai. Một số còn cho rằng vì gia đình Chiêu Quân giàu nên Thiêm Dực mới yêu cô, hoặc cả hai chỉ đang đóng kịch để được nổi tiếng. Sau tất cả, cặp đôi dễ thương vẫn hạnh phúc sau hai năm bên nhau, mặc kệ mọi lời đồn ác ý. Họ để thời gian chứng minh tấm chân tình mình dành cho người kia.

Kể về câu chuyện tình yêu của mình, Chiêu Quân nói đến những kỷ niệm hết sức dễ thương. Có một lần Thiêm Dực uống rượu say nhưng không quên lấy từ trong túi áo ra bọc thức ăn và nói: "Mẹ anh làm và bảo anh đem cho em vì em chưa ăn món này bao giờ". Chiêu Quân vừa cảm động lại vừa buồn cười. Tới khi nằm gục trên giường rồi, anh chàng vẫn cố với tay nói trong túi còn có lon nước ngọt đấy vì biết Chiêu Quân thích uống.

Chuyện tình của cô nàng nặng 115kg và chàng người yêu điển trai khiến cư dân mạng hâm mộ vì đẹp như cổ tích - Ảnh 8.
Chuyện tình của cô nàng nặng 115kg và chàng người yêu điển trai khiến cư dân mạng hâm mộ vì đẹp như cổ tích - Ảnh 9.

Tình yêu của cả hai cứ ngọt ngào, êm đềm trôi qua như vậy. Nếu có một điều gì đó lên xuống thất thường, thì đó hẳn là... cân nặng của Chiêu Quân. Trước khi yêu Thiêm Dực, cô nặng 133kg nhưng sau đó giảm xuống còn 109kg. Tới khi có bạn trai, anh chàng quyết "chăm" cho cô lên cân, thành 115kg. Thiêm Dực rất nâng niu cô bạn gái mũm mĩm. Hai người thường xuyên đăng những khoảnh khắc tình cảm lên mạng xã hội.

Trước câu chuyện tình yêu quá đỗi dễ thương này, nhiều người cho rằng cặp đôi là minh chứng cho việc không có chuẩn mực nào trong tình yêu, chỉ có tiếng nói trái tim và tình yêu chân thành là bền vững qua thời gian.


Theo Helino

người yêu

béo phì

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.