Chuyện tình của thầy lang 79 tuổi và vợ kém 45 tuổi

Họ gặp nhau năm Zhang mới 15 tuổi, còn Wen là một thầy lang 60 tuổi tới chữa bệnh cho cha cô.

Chuyện tình của thầy lang 79 tuổi và vợ kém 45 tuổi-1Năm nay ông Wen đã 79 tuổi, còn Wang 34 tuổi. 

Năm 27 tuổi, không giống như nhiều cô gái khác, Zhang Feng yêu và có con với Wen Changlin - người đàn ông 72 tuổi. Hiện tại, họ đã là một cặp đôi 34-79 tuổi. 

Cả hai gặp nhau năm Zhang mới 15 tuổi, còn Wen là một thầy lang 60 tuổi tới chữa bệnh cho cha cô. Sau cơn đột quỵ, cha cô bị liệt. Gia đình Zhang quá nghèo, không đủ tiền chữa bệnh cho bố, nhưng ông Wen đã tình nguyện đến nhà Zhang sống để điều trị cho ông cho đến khi ông qua đời. Sau khi cha Zhang qua đời, ông Wen vẫn tiếp tục ở lại vì cô thường xuyên bị bệnh đau đầu.

Đến năm 2009, ông Wen định chuyển ra ngoài vì nghĩ rằng mình không còn cần thiết nữa khi họ hàng Zhang liên tục khuyến khích cô kết hôn.

Nhưng Zhang - lúc đó 23 tuổi, đã bày tỏ tình yêu của mình với người đàn ông lớn tuổi. “Tôi muốn chăm sóc cho anh trong những năm còn lại của cuộc đời và tôi muốn sống với anh”.

Lúc đó, Wen đã do dự vì hai người có khoảng cách tuổi tác quá lớn và vì dân làng xì xào về họ. Đặc biệt, mẹ của Zhang kịch liệt phản đối mối quan hệ này.

Đến cuối năm 2012, Zhang phát hiện mình có thai. Cặp đôi kết hôn và sinh đứa con đầu lòng được đặt tên là “Tian” - nghĩa là “thiên đường".

Ông Wen trước đó đã có 4 người con riêng, chia sẻ: “Thằng bé là món quà tới từ thiên đường. Đây là thời gian hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi”.

Do tuổi tác chênh lệch quá lớn nên trông ông Wen giống như ông của thằng bé hơn.

Chuyện tình của thầy lang 79 tuổi và vợ kém 45 tuổi-2
“Tôi chọn kết hôn với anh ấy vì tôi nghĩ anh ấy là người đàn ông duy nhất có thể cứu tôi và khiến cho tôi an tâm”.

Sau khi kết hôn, Zhang cũng chia sẻ rằng cô đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân. “Tôi đang sống hạnh phúc mỗi ngày. Chúng tôi không có những hành động lãng mạn, nhưng chúng tôi đang sống trong hạnh phúc”.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Zhang chia sẻ: “Tôi chọn kết hôn với anh ấy vì tôi nghĩ anh ấy là người đàn ông duy nhất có thể cứu tôi và khiến cho tôi an tâm”.

Khi được hỏi về tương lai, Zhang tỏ ra rất lạc quan. “Anh ấy rất khỏe mạnh và không bao giờ bị ốm. Chúng tôi sẽ sống bên nhau lâu dài”.

Mẹ của Zhang, hiện đã 73 tuổi - kém con rể 6 tuổi, hiện sống với hai vợ chồng con gái và giúp họ chăm sóc cháu ngoại.

“Bây giờ tôi không còn phản đối nữa, miễn là chúng sống hạnh phúc”.

Bốn người con của ông Wen cũng có quan điểm tương tự. Con gái ông, hiện đã 49 tuổi, nói rằng: “Cô ấy đã chăm sóc bố tôi rất tốt và họ đang sống hạnh phúc. Miễn là họ hạnh phúc thì chúng tôi cũng vui. Tôi muốn chúc phúc cho họ”.

Chuyện tình của thầy lang 79 tuổi và vợ kém 45 tuổi-3Zhang lạc quan về việc người chồng lớn tuổi sẽ còn sống bên mẹ con cô lâu dài.

 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/doi-song/gia-dinh/chuyen-tinh-cua-thay-lang-79-tuoi-va-vo-kem-45-tuoi-679323.html

cặp đôi lệch tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.