Chuyện về 3 chàng tỷ phú điển trai xứ Trung: Người là kỳ phùng địch thủ của Vương Tư Thông, người chưa từng dính dáng đến phụ nữ

Trái ngược với những thiếu gia chỉ biết phá tiền, những chàng tỷ phú trẻ tuổi này lại vô cùng có máu kinh doanh - sẵn sàng kế nghiệp gia tộc.

Nhìn vào Vương Tư Thông, hẳn nhiều người sẽ có suy nghĩ các "phú nhị đại" (thế hệ thứ hai của các gia đình tỷ phú Trung Quốc) sẽ ăn chơi và thị phi lắm. Nhưng trường hợp của Vương Tư Thông chỉ là phần nổi của tảng băng chìm thôi.

Ở xứ sở tỷ dân cũng có không ít các đại gia trẻ tài năng nối nghiệp gia đình. Ngoài ăn chơi thì "máu" kinh doanh chẳng hề thua kém các vị phụ huynh. Đặc biệt, cả 3 cái tên liệt kê dưới đây đều có ngoại hình vô cùng điển trai. 

1. Trương Khang Dương (Steven Zhang): Chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử CLB bóng đá nổi tiếng Inter Milan

Trước khi điều hành CLB bóng đá giàu truyền thống của nước Ý với lịch sử 112 năm, mọi thông tin trên mạng xã hội của Trương Khang Dương đều vô cùng ít ỏi. Thậm chí người ta chỉ biết đến ông bố nổi tiếng của anh nhà sáng lập Trương Cận Đông của tập đoàn Suning, người có khối tài sản cá nhân lên đến 6,2 tỷ USD và là người giàu thứ 28 ở Trung Quốc. Tên tiếng Anh của Khang Dương là Steven Zhang, sinh năm 1991.

Chuyện về 3 chàng tỷ phú điển trai xứ Trung: Người là kỳ phùng địch thủ của Vương Tư Thông, người chưa từng dính dáng đến phụ nữ-1Trương Khang Dương và người bố tỷ phú Trương Cận Đông của mình, đến nay danh tính mẹ của anh là ai vẫn còn là một bí ẩn

Năm 2017, Trương Khang Dương xuất hiện trong một buổi phỏng vấn với kênh tài chính lớn nhất thế giới CNBC, từ đó cái tên Steven Zhang của anh mới được công chúng biết đến rộng rãi hơn. Cũng từ cột mốc này, Trương Khang Dương chính thức trở thành chủ tịch CLB bóng đá giàu truyền thống nhất vào hàng bậc nhất của nước Ý.

Khi mới 15 tuổi, Khang Dương đã thuyết phục thành công cha mình cho anh ra nước ngoài, theo học trung học tại Mercersburg (trường trung học hàng đầu của nước Mỹ). Sau đó anh vào học trường Pennsylvania, nơi được mệnh danh là lò đào tạo tỷ phú của xứ sở cờ hoa.

Không như những "cậu ấm cô chiêu" thường xuyên dính các bê bối và bị điểm danh trên mặt báo, Khang Dương có cuộc sống vô cùng trong sạch, không phô trương.

Chuyện về 3 chàng tỷ phú điển trai xứ Trung: Người là kỳ phùng địch thủ của Vương Tư Thông, người chưa từng dính dáng đến phụ nữ-2Chàng chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử của Inter Milan

Thế nhưng chính sự giàu có và ông bố giỏi giang khiến anh chịu rất nhiều áp lực, trước khi về tiếp quản Inter Milan, anh không hề biết gì về câu lạc bộ bóng đá này. Có được CLB từ tay tỷ phú người Indonesia Erick Thohir, những gì mà Erick Thohir để lại cho Khang Dương tiếp quản là một đống đổ nát. Với fan trung thành của Inter Milan, họ chỉ trích Suning mua lại đội bóng không phải vì tình yêu túc cầu mà chỉ để phục vụ mục đích kinh doanh.

Tuy nhiên, nhờ kiến thức về kinh tế mà mình học được, Khang Dương đã chứng minh cho mọi người thấy được tài năng, bản lĩnh của mình.

Thương mại là cách làm cho đội bóng giàu có hơn và có thể tự sống trên đôi chân của mình. Lượng fan Inter Milan thuộc hàng đông đảo, không chỉ ở Ý mà còn khắp các nơi trên thế giới, anh chàng đã biết cách tận dụng nguồn lực dồi dào khổng lồ này. Thành tích trên sân cỏ có thể lúc lên lúc xuống nhưng tình yêu và sự nhiệt thành của người fan đều rất bền lâu. Hệ thống marketing già cỗi của Inter Milan được thay máu mạnh mẽ khi Khang Dương đến.

Chuyện về 3 chàng tỷ phú điển trai xứ Trung: Người là kỳ phùng địch thủ của Vương Tư Thông, người chưa từng dính dáng đến phụ nữ-3Ngoại hình của Khang Dương

Không những là một ông chủ trẻ tuổi đẹp trai, Khang Dương cũng là một anh chàng siêu cá tính. Vào hồi đầu năm, anh chàng đã chỉ trích ông chủ của giải bóng đá Serie A vì xếp lịch thi đấu trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại Ý. Theo anh, đây là hành động coi thường sức khỏe cầu thủ lẫn người hâm mộ.

Về chuyện tình duyên, có tin đồn Khang Dương đã đính hôn với thiên kim tiểu thư Tập đoàn Dược sinh học Trung Quốc - Theresa Tse. Chuyện tình giữa Theresa và Khang Dương được nhiều người ủng hộ bởi vô cùng môn đăng hộ đối. Được biết, cả hai quen nhau khi du học ở Mỹ.

Chuyện về 3 chàng tỷ phú điển trai xứ Trung: Người là kỳ phùng địch thủ của Vương Tư Thông, người chưa từng dính dáng đến phụ nữ-4Chân dung vị hôn phu của Khang Dương

Chuyện về 3 chàng tỷ phú điển trai xứ Trung: Người là kỳ phùng địch thủ của Vương Tư Thông, người chưa từng dính dáng đến phụ nữ-5Cô nàng sở hữu nhan sắc vô cùng kiều diễm

2. Thang Gia Thành: Thiếu gia Hong Kong đẹp trai như tài tử, 18 tuổi thành tỷ phú và giờ vẫn chưa vợ 

Sinh ngày 26/2/1983, Thang Gia Thành (Albert Tong) là con trai của Thang Quân Niên, người sáng lập đồng thời là chủ tịch tập đoàn Thang Thần (Tomson Group), mẹ là một nữ diễn viên võ thuật nổi tiếng năm 70. Xuất phát của Thang Gia Thành là vạch đích của rất nhiều người.

Chuyện về 3 chàng tỷ phú điển trai xứ Trung: Người là kỳ phùng địch thủ của Vương Tư Thông, người chưa từng dính dáng đến phụ nữ-6Anh được gửi ra nước ngoài từ khi còn nhỏ để học tập. Tuy nhiên, do tính cách hướng nội và không muốn giao tiếp với người lạ vì bất đồng ngôn ngữ, Gia Thành từng bị trầm cảm

Trong thời gian hồi phục sức khỏe, anh tỏ ra có hứng thú đặc biệt với kinh doanh. Gia đình cũng rất tán thành và tạo điều kiện để chàng trai có thể làm theo tùy ý mình thích. Thế là bố cho anh 500 vạn NDT để đầu tư. Thật bất ngờ, Thang Gia Thành đã kiếm được 40 vạn NDT (gần 1 tỷ 300 triệu VNĐ) lãi ròng chưa đầy nửa tháng.

Nhìn thấy con trai có năng khiếu thiên bẩm với kinh doanh khi mới 15 tuổi, anh đã theo cha tới công ty. Dưới sự hướng dẫn của cha mình, khả năng kinh doanh nhạy bén của Gia Thành càng được hoàn thiện hơn.

Thế nhưng đến năm 2004, cha anh là Thang Gia Thành mất sau một cơn bạo bệnh, đây là một cú sốc lớn đối với anh. Một lần nữa, Gia Thành lại rơi vào tình trạng trầm cảm. Không để con mình bị bệnh tật dày vò, cả gia đình đồng lòng giúp đỡ anh vượt qua.

Chuyện về 3 chàng tỷ phú điển trai xứ Trung: Người là kỳ phùng địch thủ của Vương Tư Thông, người chưa từng dính dáng đến phụ nữ-7Gia đình của Gia Thành

Người cha đã qua đời của Gia Thành để lại cho anh thừa kế một khối tài sản khổng lồ, năm 18 tuổi Gia Thành đã trở thành phú nhị đại giàu có nhất nhì Thượng Hải.

Có rất nhiều người nổi tiếng tiếp cận với Gia Thành, nhưng đời sống tình cảm của anh vẫn rất trầm lặng, hiện nay vẫn độc thân. Thậm chí có phóng viên còn hỏi thẳng thắn: Có phải anh không thích phụ nữ? Câu hỏi này khiến anh khó chịu và đáp trả: Chỉ là hiện tại không ai có thể bước vào trong lòng tôi.

Chuyện về 3 chàng tỷ phú điển trai xứ Trung: Người là kỳ phùng địch thủ của Vương Tư Thông, người chưa từng dính dáng đến phụ nữ-8
Chàng tỷ phú trong mơ của nhiều cô gái Trung Quốc

Thang Gia Thành rất khác với các phú nhị đại khác, anh không thích mỹ nhân, không thích xe sang. Khoản chi duy nhất trong đời là anh nhận đỡ đầu hàng chục trẻ em nghèo. Nhiều người còn nói: Rõ ràng là anh ấy chưa có vợ, nhưng đã là bố của bao nhiêu đứa trẻ rồi.

3. Tần Phấn: Kỳ phùng địch thủ với thiếu gia ăn chơi đầy thị phi Vương Tư Thông

Khi nhắc tới thế hệ phú nhị đại của Trung Quốc, chúng ta thường nghĩ ngay tới Vương Tư Thông, cậu ấm lắm chiêu của tập đoàn Vạn Đạt. Thế nhưng ở Thượng Hải còn có một nhân vật có độ ăn chơi ngông không kém chính là đại thiếu gia Tần Phấn. Không có nhiều thông tin xuất thân từ vị thiếu gia này, nhưng về sở thích ngông và tiêu tiền thì không hề kém cạnh so với Vương Tư Thông.

Chuyện về 3 chàng tỷ phú điển trai xứ Trung: Người là kỳ phùng địch thủ của Vương Tư Thông, người chưa từng dính dáng đến phụ nữ-9
Tần Phấn (trái), Vương Tư Thông (phải) - Hai đại gia chuyên kèn cựa nhau

Tần Phấn từng có màn cà khịa khiến Vương thiếu gia phải im lặng khi Vương Tư Thông phát biểu: Khi kết bạn tôi chẳng hề quan tâm đến tiền bạc của họ, bởi đằng nào thì cũng chẳng có ai nhiều tiền bằng tôi cả. Ngay lập tức Tần Phấn đáp lại: Vậy còn tôi thì sao?

Tần Phấn thường thích sưu tập các loại siêu xe đắt tiền. Ngoài ra, anh còn là chủ sở hữu của một chiếc máy bay tư nhân.

Bên cạnh đó, Tần Phấn cũng ham hố sở hữu một đội bóng rổ tên là Kings. Ban đầu đội bóng thi đấu khá tốt, một số trận có thể nhận được 4 - 5 triệu NDT tiền thưởng. Nhưng Tần Phấn phải chi trả gần 10 triệu NDT mỗi năm để nuôi đội. Đây cũng là một thương vụ kinh doanh thua lỗ của đại gia trẻ. Nhưng không hề chi, bởi bóng rổ là sở thích và niềm đam mê đối với anh.

Chuyện về 3 chàng tỷ phú điển trai xứ Trung: Người là kỳ phùng địch thủ của Vương Tư Thông, người chưa từng dính dáng đến phụ nữ-10Tần Phấn có ngoại hình khá điển trai

Đầu tư vào thể thao không kiếm được bao nhiêu tiền, nhưng vào năm 2019, Tần Phấn "ham vui" tiếp tục thành lập KOK League (viết tắt của giải bóng rổ bán chuyên King Of Kings). Đây là giải đấu bóng rổ bán chuyên nghiệp lớn nhất Trung Quốc và quyết tâm đầu tư 100 triệu NDT vào các sự kiện của giải trong ba năm tới.

Chuyện về 3 chàng tỷ phú điển trai xứ Trung: Người là kỳ phùng địch thủ của Vương Tư Thông, người chưa từng dính dáng đến phụ nữ-11Người Trung Quốc rất thích chơi bóng rổ, đây cũng là lí do Tần Phấn mạnh tay rót tiền vào lĩnh vực này

Về đường tình duyên, Tần Phấn cũng là một anh chàng đào hoa và sát gái khi thay bồ như thay áo với người yêu là các cô gái xinh đẹp nổi tiếng trên mạng. Nổi tiếng nhất trong số những cô người yêu tin đồn của vị đại gia này chính là Dương Mịch và kiều nữ của làng giải trí Hong Kong - Chung Hân Đồng.

Chuyện về 3 chàng tỷ phú điển trai xứ Trung: Người là kỳ phùng địch thủ của Vương Tư Thông, người chưa từng dính dáng đến phụ nữ-12Ảnh Tần Phấn chụp hình cùng Dương Mịch làm dấy lên tin đồn hẹn hò

Chuyện về 3 chàng tỷ phú điển trai xứ Trung: Người là kỳ phùng địch thủ của Vương Tư Thông, người chưa từng dính dáng đến phụ nữ-13Ảnh của vị đại gia và Chung Hân Đồng


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/chuyen-ve-3-chang-ty-phu-dien-trai-xu-trung-nguoi-la-ky-phung-dich-thu-cua-vuong-tu-thong-nguoi-chua-tung-dinh-dang-den-phu-nu-162201510000657697.htm

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.