Clip: Cãi nhau với bố mẹ, cậu bé 8 tuổi tạo hiện trường giả chết đuối rồi trốn vào bụi cây ngắm cả nhà hốt hoảng đi tìm

Mặc dù công an tỉnh đã được huy động gấp để có mặt tại hiện trường nhưng vẫn không thể tìm thấy tung tích cậu bé này.

Mới đây, một cậu bé sống tại Trung Quốc đã thu hút rất nhiều sự chú ý dư luận sau khi giả chết và khiến gia đình một phen hốt hoảng.

Một cậu bé sống tại tỉnh An Huy (Trung Quốc) đã bỏ ra khỏi nhà sau khi cãi nhau với bố mẹ. Sau đó, gia đình hốt hoảng đi tìm và tìm thấy một bộ quần áo được đặt ngay ngắn bên bờ sông.

Toàn cảnh sự việc

Mặc dù công an tỉnh đã được huy động gấp để có mặt tại hiện trường nhưng vẫn không thể tìm thấy tung tích cậu bé này.

Cho tới 5h30 chiều ngày hôm đó, cảnh sát đã bắt được cậu nhóc đang trốn trong một bụi cây cách đó 500m. Khi được hỏi, cậu nhóc cho biết đã trốn trong bụi cỏ từ sáng sớm, nhưng do thấy sự xuất hiện của cảnh sát nên sợ hãi và không dám ra thú nhận sự việc.

Ngay sau đó, cậu nhóc đã được lực lượng chức năng trao trả lại cho gia đình.

Clip: Cãi nhau với bố mẹ, cậu bé 8 tuổi tạo hiện trường giả chết đuối rồi trốn vào bụi cây ngắm cả nhà hốt hoảng đi tìm-1Clip: Cãi nhau với bố mẹ, cậu bé 8 tuổi tạo hiện trường giả chết đuối rồi trốn vào bụi cây ngắm cả nhà hốt hoảng đi tìm-2

Sự việc đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý và bình luận từ phía cộng đồng mạng Weibo.

"Vị hảo hán này được đó, nghịch ngợm nhưng cũng vô cùng thông minh. Tuổi thơ phải đáng nhớ như vậy" - Một dân mạng cho biết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-cai-nhau-voi-bo-me-cau-be-8-tuoi-tao-hien-truong-gia-chet-duoi-roi-tron-vao-bui-cay-ngam-ca-nha-hot-hoang-di-tim-162221704214450089.htm

tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.