Clip cảm động: Chú chó khóc trong tuyệt vọng khi nhận ra mình bị bỏ rơi gây sốt cộng đồng mạng

Clip kéo dài chưa đến 1 phút nhưng đang gây bão trên mạng xã hội vì hình ảnh chú chó đáng thương với ánh mắt buồn bã...

Clip kéo dài chưa đến 1 phút nhưng đang gây bão trên mạng xã hội vì hình ảnh chú chó đáng thương với ánh mắt buồn bã, liên tục khóc nấc khi nhận ra mình bị chủ bỏ rơi.

Có ai đó đã từng nói: bạn sẽ không bao giờ có người bạn nào trung thành hơn một chú chó đâu. Quả thật là vậy, người bạn ấy luôn là người chào đón đầu tiên và nồng nhiệt nhất khi bạn về nhà và là người bạn tâm giao tin cậy nhất của con người.

Thế nhưng nhiều khi vì sự vô tâm của con người hay do hoàn cảnh không may mắn, những chú thú cưng bị lạnh lùng bỏ rơi. AJ là một trong số những trường hợp đáng thương ấy. Chú chó lai giữa Pit bull và Labrador Retriever, AJ và anh trai Toby được trạm cứu hộ động vật Carson, California, Mỹ cưu mang khi bị lạc đường.


Chú chó lai giữa Pit bull và Labrador Retriever, AJ và anh trai Toby được trạm cứu hộ động vật Carson, California, Mỹ cưu mang khi bị lạc đường. (Ảnh: Unilad)

Phải làm quen với môi trường mới cùng nỗi thất vọng khi xa chủ, chú chó 6 tuổi không ngăn nổi những giọt nước mắt. Clip do nhân viên trạm cứu hộ ghi lại cảnh AJ khóc nức nở, ánh mắt buồn rầu trong chỗ ở mới khiến nhiều người không khỏi ám ảnh, xót xa.

Đoạn clip cho thấy đôi mắt đáng yêu của AJ đầy nước mắt, khuôn mặt méo mó vì căng thẳng và kích động. Một nhân viên trạm cứu hộ cố gắng trấn an chú chó nhưng vô ích.

Theo trạm cứu hộ động vật Carson, cả AJ và Tony đều phải vật lộn làm quen với chỗ ở với, bởi vậy chúng rất buồn bã và chán nản.

"AJ ngoan ngoãn, nghe lời và rất đáng yêu, em rất hòa đồng với những chú chó khác. Hiện tại, AJ rất cần sự giúp đỡ của các bạn, em bị cảm và không thể vận động được", Carson chia sẻ trên mạng xã hội.

Clip đăng tải ngay lập tức nhận được sự quan tâm với hơn 5 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận. Một chiến dịch tìm kiếm gia đình mới cho AJ đã được cộng đồng mạng tổ chức, những người yêu động vật cùng nhau chia sẻ bài đăng với hy vọng chú chó sẽ tìm được mới.

Hơn thế nữa, đoạn video còn khiến nhiều người không kìm được nước mắt khi chứng kiến tình cảm sâu nặng của AJ cho chủ. Một số người để lại bình luận: "Tôi không dám đọc những tin này. Chỉ nhìn chú chó đáng thương với giọt nước mắt lăn dài khiến tôi muốn khóc và cảm thấy thật buồn. Nhiều người không hiểu rằng những chú chó cũng có cảm xúc như chúng ta".

Người khác nhận xét: "Có thể chú chó không cảm nhận được hết sự việc xảy ra với mình nhưng rõ ràng nó rất buồn vì điều đó. Đây là một trong những câu chuyện cảm động nhất tôi từng xem".

Với sự giúp đỡ của cộng đồng mạng, AJ đã tìm được chủ mới. Những giọt nước mắt xót xa giờ đây được thay thế bằng nụ cười hạnh phúc ngây ngô. Không chỉ AJ, gia đình này còn quyết định sẽ chăm sóc cả Toby vì không muốn hai anh em chú cún phải xa nhau.

Không những vậy, AJ còn có hẳn một fanbase của riêng mình nhé. Chia sẻ với fanbase của AJ, trạm cứu hộ Carson cho biết: "Câu chuyện này đã chạm đến trái tim của rất nhiều người và hôm nay, AJ may mắn đã có được sự tự do. Chú chó sẽ rời khỏi trạm cứu hộ và đến chỗ ở mới".

Thật là một cái kết có hậu phải không nào, Carson cũng hy vọng, AJ và anh trai Toby sẽ có một cuộc sống thật vui vẻ và hạnh phúc khi gặp được người chủ mới.


Theo Đất Việt 


chú chó

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.