Clip: Cậu bé đạp nhầm chân ga khiến ô tô đâm trúng 11 thực khách

Trong lúc được mẹ hướng dẫn khởi động xe, cậu bé 16 tuổi đã đạp nhầm chân ga khiến ô tô lùi vào khu ẩm thực khiến 11 thực khách bị thương.

Một cậu bé 16 tuổi đang được mẹ hướng dẫn khởi động chiếc Toyota Avanza. Tuy nhiên, cậu đã vô tình đạp chân ga khiến chiếc xe lao thẳng vào khu ăn uống Medan Selera Tanjung Kling ở Melaka, Malaysia.

Đoạn clip ghi lại cho thấy, chiếc xe Toyota lao thẳng vào nhóm thực khách đang dùng bữa, trong đó có cả trẻ em.

Tengah Christopher Patit, cảnh sát trưởng quận Melaka cho biết, khoảng 11 người bị thương nhưng không ai nộp đơn khiếu nại lên cảnh sát. Không có vết thương nào nghiêm trọng.

"Qua điều tra, chúng tôi phát hiện ra rằng cậu bé đã được mẹ hướng dẫn khởi động xe trước khi sự việc xảy ra. Thiếu niên vô tình đạp nhầm chân ga ô tô khiến xe lùi vào thực khách. Chiếc Proton Suprima S bị hư hỏng cửa sau vụ việc, nhưng cậu thiếu niên đã thoát ra ngoài mà không bị thương", ông Patit nói.

Viên chức này cho biết thêm, vụ việc hiện đang được điều tra theo Mục 43(1) của Đạo luật Vận tải Đường bộ Malaysia năm 1987.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-cau-be-dap-nham-chan-ga-khien-o-to-dam-trung-11-thuc-khach-a624022.html?fbclid=IwAR3XDYSwtuqySq6ugchxpaAis-QEFTsavm-X_TyPt9WfixolEgJywy861Tk

đạp nhầm chân ga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.