Clip: Cụ bà phơi quần áo rồi trượt chân, treo lơ lửng ngoài ban công tầng 18

Rất may mắn, đội cứu hộ đã có mặt kịp thời để giải cứu thành công cụ bà.

Vào lúc 9h16 phút sáng 20/11, Đội tuần tra đặc biệt của Sở cảnh sát Cao Khẩu (thành phố Dương Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) nhận được thông báo một cụ bà đang mắc kẹt bên ngoài ban công tầng 18 tại một khu dân cư.

Cụ thể, bà cụ 82 tuổi đang phơi quần áo ở ban công tầng 19 tại căn hộ ở Dương Châu thì không may trượt chân ngã xuống. Rất may mắn là bà đã vướng phải hệ thống phơi quần áo ở tầng 18. Phần đầu, tay và cơ thể của bà đã trong trạng thái lơ lửng ở tầng 17.

Thót tim cảnh cụ bà 82 tuổi sảy chân, treo lơ lửng bên ngoài tầng 18

Ngay lập tức, đội cứu hộ đã có mặt để giải cứu cụ bà. Một nhóm giữ lấy chân người phụ nữ ở tầng 18, trong khi nhóm khác buộc dây thừng quanh cơ thể bà ở tầng 17.

Cuối cùng, cụ bà cũng được giải cứu thành công.

Clip: Cụ bà phơi quần áo rồi trượt chân, treo lơ lửng ngoài ban công tầng 18-1Clip: Cụ bà phơi quần áo rồi trượt chân, treo lơ lửng ngoài ban công tầng 18-2
Hình ảnh cắt ra từ clip

Theo thông tin từ phía cảnh sát, cụ bà này họ Tiền, 82 tuổi và sống ở căn hộ tầng 19. Trong khi đang ra ban công phơi quần áo thì bất ngờ bị sảy chân, ngã nhào ra bên ngoài.

Nguồn: Sina

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-cu-ba-phoi-quan-ao-roi-truot-chan-treo-lo-lung-ngoai-ban-cong-tang-18-162212511200651345.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.