Clip: Đất bất ngờ đổ ập xuống đường, suýt vùi lấp xe tải chở than

Một chiếc xe tải chở than đã bị lật khi đất bất ngờ đổ xuống đường, tài xế may mắn thoát nạn và không bị thương.

Một chiếc xe chở than đã bị lật khi một trận lở đất quét đổ xuống con đường ở huyện Ying, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc vào ngày 8/9.

Đoạn clip ghi lại cho thấy chiếc xe tải bị lật, cản trở giao thông khi than rơi vãi khắp đường. May mắn thay, một chiếc xe ô tô màu trắng chạy qua khu vực này đã thoát nạn chỉ vài giây trước khi trận lở đất xảy ra.

Clip: Đất bất ngờ đổ ập xuống đường, suýt vùi lấp xe tải chở than-1Chiếc xe tải suýt bị đất đá vùi lấp.

Theo những người chứng kiến, tài xế xe tải đã trèo ra khỏi xe với sự giúp đỡ của những người qua đường và dường như không bị thương.

Con đường đã được dọn sạch nhưng vẫn đóng cửa do nguy cơ lở đất tiếp tục xảy ra.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-dat-bat-ngo-do-ap-xuong-duong-suyt-vui-lap-xe-tai-cho-than-204240911100656087.htm

Trung Quốc

sạt lở đất


55 học sinh vào viện sau bữa tiệc Trung thu ở trường, Bộ Y tế chỉ đạo khẩn
Sau bữa tiệc liên hoan Trung thu tổ chức tại trường, 55 học sinh ở Hà Giang có biểu hiện đau bụng, buồn nôn và chóng mặt phải nhập viện cấp cứu. Bộ Y tế yêu cầu tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở cung cấp thực phẩm nghi ngờ gây ngộ độc thực phẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.