Clip: Đưa đồ cho người giao hàng, chủ nhà hàng lén theo dõi rồi bắt gặp cảnh gây phẫn nộ

Sau khi xem video này, có lẽ nhiều người sẽ phải cân nhắc khi sử dụng dịch vụ giao đồ ăn.

Sau khi xem video này, có lẽ nhiều người sẽ phải cân nhắc khi sử dụng dịch vụ giao đồ ăn.

Clip: Đưa đồ cho người giao hàng, chủ nhà hàng lén theo dõi rồi bắt gặp cảnh gây phẫn nộ-1


Theo đó, đoạn video trên đã được Anarug Humigan – chủ nhà hàng Little Piazza tại bang New South Wales, Úc ghi nhận lại. Theo đó vào hôm xảy ra vụ việc, ông Humigan đã sử dụng dịch vụ giao hàng Easi Delivery để giao thức ăn cho khách.

Clip: Nhân viên giao hàng trộm ăn thức ăn của khách trước khi mang đi giao.

Nhưng khi thức ăn được giao cho nhân viên của Easi Delivey, ông liền nhận thấy điều bất thường và đã lên ban công của nhà hàng để âm thầm quan sát người nhân viên này.

Theo đó, người nhân viên giao hàng sau khi nhận lấy phần thức ăn đã không lập tức mang đi giao cho khách mà lại tấp xe vào lề đường, mở nắp thùng chứa đồ đặt phía sau xe rồi lấy ra khoảng 3 hộp thức ăn ở bên trong để ‘thưởng thức’.

Người nhân viên ăn ở mỗi hộp một ít. Sau khi ăn xong, người này liền nhìn xung quanh, ném chiếc nĩa đã sử dụng xuống đất rồi uống một ngụm nước để rửa trôi phần thức ăn dính trên miệng.

Clip: Đưa đồ cho người giao hàng, chủ nhà hàng lén theo dõi rồi bắt gặp cảnh gây phẫn nộ-2Hình ảnh nhân viên giao hàng vụng trộm ăn thức ăn của khách được ông chủ nhà hàng ghi nhận lại.

Làm xong mọi việc, người nhân viên liền sắp xếp lại phần thức ăn còn trong hộp, đóng gói một lần nữa rồi đặt trở vào thùng chứa đồ. Người này còn cẩn thận đặt những hộp thức ăn đã bị ăn qua ở bên dưới thùng.

Cuối cùng, người nhân viên còn ăn thêm kẹo cao su rồi sau đó lên xe lái đi giao phần thức ăn đã bị ăn qua cho khách.

Ông Humingan nói với A Current Affair: "Anh ta đã làm điều đó với 2 hoặc 3 hộp thức ăn. Sau đó, anh ta sắp xếp lại phần thức ăn mình đã ăn qua cho trông như mới để khách hàng không nghi ngờ gì.

Tôi thực sự đã mắng anh ta ngay lúc đó. Anh ta cũng biết bản thân đã bị phát hiện nhưng chẳng thèm nhìn tôi và lái xe đi mất."

Clip: Đưa đồ cho người giao hàng, chủ nhà hàng lén theo dõi rồi bắt gặp cảnh gây phẫn nộ-3
Sau khi ăn, người nhân viên sắp xếp lại phần thức ăn còn lại để khách hàng không nghi ngờ.

Ông Humingan còn cho biết ông thường xuyên sử dụng dịch vụ giao hàng của Easi Delivery để giao thức ăn cho khách nhưng từ giờ ông sẽ không sử dụng dịch vụ của công ty này nữa bởi vì lo sợ nhân viên của hãng này có thể làm xáo trộn chất lượng món ăn của nhà hàng.

"Thức ăn có thể bị ô nhiễm nếu các nhân viên giao hàng làm như thế và khách hàng có thể sẽ bị bệnh. Nhưng khách hàng không biết điều đó và sẽ đổ lỗi toàn bộ trách nhiệm cho nhà hàng. Khi đó, nhà hàng của tôi sẽ gặp rắc rối và thành thật mà nói tôi cảm thấy rất không an toàn.

Tôi cảm thấy không an toàn vì thức ăn tôi giao khi đến được tay khách hàng đã không còn giữ nguyên trạng như khi tôi gởi đi", ông Humigan chia sẻ.

Clip: Đưa đồ cho người giao hàng, chủ nhà hàng lén theo dõi rồi bắt gặp cảnh gây phẫn nộ-4
Người nhân viên tranh thủ uống nước trước khi lên đường đi giao thức ăn cho khách.

Matt Kean – Bộ trưởng Bộ Cải cách và Đổi mới bang New South Wales cho biết danh tiếng các nhà hàng đang bị đe dọa và cảnh báo rằng khi những dịch vụ giao hàng tận nhà đang ngày một phát triển thì việc kiểm soát chất lượng sản phẩm là một thách thức không nhỏ.

Trong một thông báo mới đây của Easi Delivery với báo giới, công ty này khẳng định việc mở hộp thức ăn trong quá trình vận chuyển là một hành vi bị nghiêm cấm và người nhân viên giao hàng đã ăn đồ của khách sẽ bị sa thải.

Phía công ty này cũng tuyên bố họ đã thực hiện chính sách yêu cầu các nhà hàng sử dụng túi đựng thực phẩm được niêm phong kín với con dấu của nhà hàng ở bên trên. Vì vậy khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng thức ăn của mình vẫn còn nguyên vẹn khi được giao.

Theo Tổ Quốc


hành động gây phẫn nộ

giao hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.