Clip: Em bé vừa sinh ra đã đói đến... hạ đường huyết, hút một hơi hết sạch ống glucose mà cô y tá cho

Một nhân tài kiệt xuất trong lĩnh vực ăn uống đã xuất hiện!

Mới đây, một em bé người Trung Quốc đã thu hút được kha khá sự chú ý từ cư dân mạng khi vừa sinh ra mà đã hạ đường huyết vì đói.

Clip: Em bé vừa sinh ra đã đói đến... hạ đường huyết, hút một hơi hết sạch ống glucose mà cô y tá cho-1

Được biết, sự việc xảy ra tại một bệnh viện phụ sản ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông. Theo chia sẻ, một người phụ nữ bụng chửa vượt mặt được chuyển tới viện trong tình trạng cực kì vội vã và đã hạ sinh em bé đột ngột khi còn chưa kịp vào phòng mổ.

Do tình hình gấp gáp nên gia đình chưa kịp chuẩn bị sữa bột, dẫn tới việc cháu bé vừa ra đời đã bị hạ đường huyết vì... quá đói!

Đoạn clip cháu bé uống hết ống tiêm glucose vì quá đói  

Khi thấy tình hình căng thẳng, các cô y tá đã nhanh trí cho bé uống đường glucose bằng ống tiêm. Một phần do đang đói, một phần (chắc) cảm thấy ngon với món ăn đầu tiên trong đời, nên bé đã tu hết sạch ống tiêm chỉ sau vài ngụm.

Sự việc đáng yêu này đã nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía các cư dân mạng - "Cu này lớn lên tý nữa chắc hay ăn chóng lớn lắm đây, vừa ra đời mấy phút đã đói hạ đường huyết cơ mà".

Clip: Em bé vừa sinh ra đã đói đến... hạ đường huyết, hút một hơi hết sạch ống glucose mà cô y tá cho-2Cháu khỏe rồi nhé, mọi người ơi!

Glucose còn được biết với tên khác là đường huyết, đây chính là chìa khóa để giữ cho các chức năng trong cơ thể hoạt động tốt nhất. Loại đường này sẽ tạo ra năng lượng giúp chúng ta sống và sinh hoạt bình thường.

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-em-be-vua-sinh-ra-da-doi-den-ha-duong-huyet-hut-mot-hoi-het-sach-ong-glucose-ma-co-y-ta-cho-162210507140019831.htm

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.