Clip gây sốc: Ông chủ quan hệ với nhân viên bán hàng ngay sau quầy thanh toán

Một clip dài 3 phút đang gây xôn xao cộng đồng mạng khi một ông chủ cùng nhân viên quan hệ tình dục ngay tại cửa hàng.

Một clip dài 3 phút đang gây xôn xao cộng đồng mạng khi một ông chủ cùng nhân viên quan hệ tình dục ngay tại cửa hàng.

Một đoạn clip dài 3 phút ghi lại cảnh một người đàn ông và một người phụ nữ quan hệ tình dục ngay phía sau quầy thanh toán tại một cửa hàng quần áo đang được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc với tốc độ chóng mặt.

Được biết, sự việc đang gây xôn xao này xảy ra ở thành phố Cáp Nhĩ Tân, thuộc tỉnh Hắc Long Giang và hai người này là ông chủ và nhân viên.

Trong clip có thể, một người đàn ông mặc áo xanh và người phụ nữ mặc váy đen đang quan hệ tình dục với nhau ngay tại cửa hàng. Sự việc chỉ kết thúc khi một khách hàng bất ngờ đến, người phụ nữ mới bước ra ngoài chấm dứt hành động lộ liễu vừa rồi.

quan hệ
Ông chủ và nữ nhân viên quan hệ ngay sau quầy thanh toán tại cửa hàng quần áo.

quan hệ
Sự việc chỉ kết thúc khi có một khách hàng đến.

Clip này lần đầu tiên được đăng trên Miaopai, một mạng xã hội chia sẻ video của Trung Quốc. Được biết sự việc xảy ra vào ngày 21/10/2015.

Nhiều người đã so sánh clip này với clip của một cặp vợ chồng trẻ người Trung Quốc đã quay một video sex trong phòng thay đồ tại cửa hàng UNIQLO ở Bắc Kinh vào năm ngoái và họ hài hước so sánh rằng clip này còn "mãnh liệt" hơn clip ở cửa hàng tại Bắc Kinh.

Các chủ cửa hàng thời trang tại Cáp Nhĩ Tân thì đã lên tiếng lo ngại rằng sự lan truyền nhanh chóng của clip đang ảnh hưởng xấu đến kinh doanh của họ. Hiện clip vẫn được chia sẻ rầm rộ cùng vô số lời bình luận về sự việc khó tin này.

Nguồn: Daily Mail
 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.