Clip: Giận con trai, ông nội dùng ghế đánh đập, kéo lê cháu nội trên nền đất

Bé trai bị chính ông nội mình kéo lê trên nền đất bẩn, vừa đi vừa đánh vào người mặc cho cậu bé gào khóc thảm thiết.

Bé trai bị chính ông nội mình kéo lê trên nền đất bẩn, vừa đi vừa đánh vào người mặc cho cậu bé gào khóc thảm thiết.

Theo báo Youth.cn đưa tin, ngày 14/3, trên mạng Trung Quốc đã xuất hiện clip "Ông kéo lê cháu vài trăm mét trên sân" dài 47 giây thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng. Trong clip, một bé trai đang bị ông mình kéo lê trên nền đất, có lúc ông dùng chiếc ghế trên tay đánh cháu, dùng chân đá vào người cháu.

Bé trai bị kéo từ vũng bùn lên, toàn thân lấm lem bùn đất, quần áo xộc xệch, không ngừng gào khóc nhưng vẫn không cách nào ngăn ông lại. Mãi sau đó, khi người qua đường can thiệp, kéo ông lão ra thì sự việc mới kết thúc.



Clip ghi lại sự việc

Được biết, sự việc này xảy ra vào ngày 12/3 tại thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, khi cháu bé trong clip vừa tan học.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do ông nội và bố của cháu bé có mâu thuẫn về tiền bạc, nên trong khi bố mẹ cháu bé đi làm xa, ông đã lôi "xềnh xệch" cháu ra đường cho hả giận. Cán bộ địa phương cũng đã xác nhận, người này đúng là ông nội của cháu bé.

Chiều ngày 15/3, đại diện cơ quan chính quyền địa phương cho biết, sự việc này vẫn đang trong quá trình xử lý cùng với sự vào cuộc của các cơ quan chức năng khác, ông lão trong clip cũng đã bị bắt về đồn công an.

Người này cho rằng: "Người lớn tuổi đầu óc cũng không còn minh mẫn nữa nên rất dễ bị kích động như vậy". Về cụ thể hoàn cảnh gia đình và ngọn nguồn mâu thuẫn, họ cũng không đi sâu vào điều tra.

Sự việc này xảy ra khi bé trai đang trên đường về nhà. Sau đó, giáo viên ở trường đã tắm rửa sạch sẽ cho cậu bé, cán bộ địa phương phụ trách đưa bé đến bệnh viện kiểm tra vết thương.

Tạm thời, sức khỏe bé trai không có vấn đề gì. Bé đã có thể đi học bình thường và bố mẹ của cậu bé cũng trở về nhà để chăm sóc con mình. Bé trai trong clip cũng nói rằng em không hề ghét ông nội nên hy vọng mọi người không làm lớn chuyện này.

Theo Trí Thức Trẻ


bạo hành trẻ em

chăm sóc trẻ em

ông đánh cháu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.