Clip Hoàng hậu Suthida "ngó lơ" Hoàng quý phi Thái Lan khi chạm mặt "gây sốt", dân mạng bàn tán về chi tiết trên trang phục của bà

Hoàng hậu Thái Lan cũng bị cộng đồng mạng soi về lỗi trang phục trong sự kiện hôm 1/11 vừa qua.

Vào ngày 1/11, Quốc vương cùng Hoàng hậu Suthida, Hoàng quý phi và 2 nàng công chúa đã xuất hiện tại Cung điện ở Bangkok để tổ chức lễ cầu phúc và dành thời gian giao lưu với dân chúng.

Bức hình chụp lại khoảnh khắc Hoàng quý phi Thái Lan quỳ rạp trước Quốc vương để được ban phước trong khi Hoàng hậu Suthida nhìn đi chỗ khác đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Mới đây, đoạn clip ghi lại cận cảnh khoảnh khắc đặc biệt này đã được chia sẻ và lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng chú ý giữa Hoàng hậu và Hoàng quý phi gây sốt cộng đồng mạng.

Clip Hoàng hậu Suthida ngó lơ Hoàng quý phi Thái Lan khi chạm mặt gây sốt, dân mạng bàn tán về chi tiết trên trang phục của bà-1Hoàng hậu Suthida không hề quan tâm đến sự tồn tại của Hoàng quý phi.

Trong đoạn clip có thể thấy, trong quá trình Hoàng quý phi bắt đầu quỳ xuống và nhận ban phước từ Quốc vương, Hoàng hậu Suthida không hề nhìn Hoàng quý phi dù chỉ một lần, bà dường như hoàn toàn phớt lờ về sự hiện diện của Hoàng quý phi. Nhiều người dùng mạng cho rằng chắc chắn giữa hai người phụ nữ đang tồn tại một khoảng cách nhất định.

Trong khi đó, Hoàng quý phi được khen ngợi là duyên dáng, chuẩn mực và cũng đầy tinh tế trong cử chỉ và tác phong. Hoàng quý phi cũng được khen ngợi là khiêm tốn và giữ chừng mực ở trên cương vị của mình. Bức hình bà ngồi xuống cúi chào chiếc xe hơi chở Quốc vương và Hoàng hậu cũng đã thu hút sự chú ý.

Clip Hoàng hậu Suthida ngó lơ Hoàng quý phi Thái Lan khi chạm mặt gây sốt, dân mạng bàn tán về chi tiết trên trang phục của bà-2Hoàng quý phi quỳ gối, cúi chào chiếc xe chở Quốc vương và Hoàng hậu gây chú ý.

Ngoài việc gây chú ý khi có biểu cảm khác lạ với Hoàng quý phi thì Hoàng hậu Suthida cũng bị bắt lỗi trang phục. Theo đó, hòa vào đám đông dân chúng xung quanh, gương mặt Hoàng hậu Thái Lan đẫm mồ hôi và trang phục của bà cũng bị ướt một phần. Một số ý kiến cho rằng điều này giảm mất hình ảnh đẹp của Hoàng hậu nhưng số khác thì lại cho rằng, dù trang phục bị ướt nhưng bà Suthida vẫn nhiệt tình và thân thiện giao lưu với công chúng. Bà thể hiện sự gần gũi và hòa đồng của mình, đó là một điểm rất đáng được ghi nhận.

Clip Hoàng hậu Suthida ngó lơ Hoàng quý phi Thái Lan khi chạm mặt gây sốt, dân mạng bàn tán về chi tiết trên trang phục của bà-3Clip Hoàng hậu Suthida ngó lơ Hoàng quý phi Thái Lan khi chạm mặt gây sốt, dân mạng bàn tán về chi tiết trên trang phục của bà-4
Hoàng hậu Thái Lan gặp sự cố trang phục với dấu vết của mồ hôi.

Bên cạnh đó, không chỉ riêng Hoàng hậu mà hai nàng công chúa Thái Lan cũng gặp phải sự cố tương tự. Mặc dù vậy, các thành viên hoàng gia Thái Lan vẫn hết lòng giao lưu với dân chúng.

Clip Hoàng hậu Suthida ngó lơ Hoàng quý phi Thái Lan khi chạm mặt gây sốt, dân mạng bàn tán về chi tiết trên trang phục của bà-5Clip Hoàng hậu Suthida ngó lơ Hoàng quý phi Thái Lan khi chạm mặt gây sốt, dân mạng bàn tán về chi tiết trên trang phục của bà-6
Hai nàng công chúa Thái Lan cũng gặp phải sự cố tương tự.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-hoang-hau-suthida-ngo-lo-hoang-quy-phi-thai-lan-khi-cham-mat-gay-sot-dan-mang-ban-tan-ve-chi-tiet-tren-trang-phuc-cua-ba-162200311120556321.htm

hoàng hậu thái lan

hoàng gia thái lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.