Clip: Khỉ hoang táo tợn vào làng 'bắt cóc' bé gái và cái kết gay cấn

Khi đang chơi trước cửa nhà, một bé gái 3 tuổi đã bị một con khỉ hoang tiếp cận rồi lôi đi. May mắn là bé đã được một người hàng xóm giải cứu kịp thời.

Sự việc xảy ra vào ngày 19/4, tại Trùng Khánh, Trung Quốc và đã được camera giám sát ghi lại.

Trong clip, một bé gái đang chơi trước cửa nhà thì một con khỉ bất ngờ tiến đến từ phía sau rồi nhanh chóng kéo bé gái đi.

Liu, người giải cứu nạn nhân cho biết, anh đang ngồi trong nhà thì nghe thấy tiếng một bé gái đang khóc. Anh đi ra phía ngoài thì thấy con khỉ đang kéo cô bé đi. Ngay lập tức, anh chạy theo con khỉ và giữ lấy bé. Cô bé đã bị con khỉ cào vào mặt. Dù rất sốc nhưng thể chất của bé vẫn ổn.

Tại nơi xảy ra sự việc có một ngọn núi cách khu dân cư khoảng 40 đến 50 mét. Con khỉ hoang dã được cho là đến từ ngọn núi đó.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm con khỉ hoang nhưng không có dấu vết.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-khi-hoang-tao-ton-vao-lang-bat-coc-be-gai-va-cai-ket-gay-can-a550479.html

khỉ đột


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.