Clip khoảnh khắc hạnh phúc cuối cùng của cô dâu chú rể trong vụ cháy đám cưới kinh hoàng ở Iraq

Khoảnh khắc cô dâu chú rể khiêu vũ cũng là lúc ngọn lửa bắt đầu lan ra và nhanh chóng thiêu trụi cả hội trường.

Những ngày vừa qua, dư luận thế giới đã vô cùng bàng hoàng trước tin tức về vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào ngày 26/09 tại một đám cưới ở thị trấn Qaraqosh, tỉnh Nineveh của Iraq. Theo đó, vụ cháy này xảy ra vào thời điểm cặp đôi mới cưới đang tổ chức tiệc mừng với khoảng 900 khách mời tham dự thì đám cháy nghi là do đốt pháo hoa đã bất ngờ lan rộng.

Video ghi lại toàn cảnh sự việc kinh hoàng diễn ra tại lễ cưới (Nguồn: X)

Vụ việc diễn ra nhanh chóng cộng thêm việc thiếu an toàn phòng cháy của trung tâm tiệc cưới đã khiến cho ít nhất 114 người thiệt mạng và khoảng 200 người bị thương, đa số đều bị các vết bỏng trên khắp cơ thể. Chia sẻ thông tin về các nạn nhân vào hôm 27/09, Thứ trưởng Bộ Y tế tỉnh Nineveh xác nhận chủ trì đám cưới là chú rể Revan và cô dâu Haneen đều đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn.

Mới đây, trên mạng xã hội X (Twitter) đã lan truyền một đoạn video ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc cuối cùng của cặp đôi và khiến cho nhiều người không khỏi đau lòng vì quá thương tâm. Theo đó, xuất hiện trong video, cô dâu chú rể đều mặc lễ phục lộng lẫy và vô cùng hạnh phúc khi cùng nắm tay, đứng giữa sân khấu và cùng nhau nhảy điệu nhảy đầu tiên sau khi chính thức thành vợ chồng, một nghi lễ không thể thiếu trong lễ cưới.


Clip khoảnh khắc hạnh phúc cuối cùng của cô dâu chú rể trong vụ cháy đám cưới kinh hoàng ở Iraq-1

Khoảnh khắc hạnh phúc cuối cùng của cô dâu chú rể khiến nhiều người không khỏi đau lòng

Tuy nhiên, chỉ vài phút sau, ngọn lửa từ pháo hoa đã lan sang chiếc đèn chùm trên trần nhà và phụt ra các tia lửa xuống hội trường đám cưới sau đó thiêu rụi mọi thứ chỉ trong một thời gian ngắn.

Tình hình càng trở nên tồi tệ hơn khi các vật liệu bao quanh nơi tổ chức đám cưới đều được cho là không đảm bảo an toàn, lối thoát hiểm cũng không được trang bị đầy đủ khiến hỏa hoạn ngày càng nghiêm trọng hơn.

Clip khoảnh khắc hạnh phúc cuối cùng của cô dâu chú rể trong vụ cháy đám cưới kinh hoàng ở Iraq-2

Toàn cảnh hội trường hỗn loạn khi sự việc xảy ra

Hôm 27/09, một ngày sau khi vụ việc xảy ra, gia đình các nạn nhân cũng đã bắt đầu tổ chức lễ tang tập thể cho những người xấu số. Tờ France24 cho biết, hàng ngàn người đưa tang đã tập trung tại nghĩa trang cách thị trấn hơn một dặm về phía bắc để gửi lời từ biệt cuối cùng đến nhiều nạn nhân của vụ cháy.


Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/clip-khoanh-khac-hanh-phuc-cuoi-cung-cua-co-dau-chu-re-trong-vu-chay-dam-cuoi-kinh-hoang-o-iraq-d281549.html

đám cưới

vụ hỏa hoạn


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.