Clip: Khoảnh khắc người đàn ông thoát chết trong gang tấc

Nếu không mặc trang phục bảo hộ đầy đủ, có lẽ người đàn ông trong đoạn video vừa xuất hiện trên mạng xã hội đã phải nhận hậu quả kinh hoàng sau sự cố xảy ra ở khu vực nhà xưởng.

Nếu không mặc trang phục bảo hộ đầy đủ, có lẽ người đàn ông trong đoạn video vừa xuất hiện trên mạng xã hội đã phải nhận hậu quả kinh hoàng sau sự cố xảy ra ở khu vực nhà xưởng.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 5/12 vừa qua bên trong một khu nhà xưởng nằm trên địa bàn thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc và được ghi lại bởi hệ thống máy quay giám sát.

Trong đoạn video, có thể thấy hai công nhân mặc trang phục bảo hộ đang tiến hành giám sát việc chuyển giao một lượng thép tấm lớn.

Số vật liệu xây dựng này sẽ được hạ xuống vị trí cần thiết thông qua hệ thống kẹp kim loại nối liền với sợi dây cáp từ trên cao. Tuy nhiên, một chiếc kẹp kim loại đã bất ngờ tuột ra rồi văng thẳng về phía người công nhân xui xẻo khiến anh này ngã lộn nhào xuống đất.

Clip: Khoảnh khắc người đàn ông thoát chết trong gang tấc - Ảnh 1.

Chiếc kẹp kim loại bất ngờ tuột ra và văng thẳng về phía người công nhân xui xẻo.

Cú va chạm bất ngờ khiến chiếc mũ bảo hộ của người công nhân bị hất văng ra ngoài. Nhưng điều đó lại giúp làm giảm trọng lực mà chiếc kẹp kim loại vừa tác động trực tiếp lên phần đầu của nạn nhân.

Bởi vậy, anh này chỉ gặp vài vấn đề ngoài da chứ không phải chịu bất kỳ tổn thương nghiêm trọng nào có liên quan tới não bộ.

Clip: Khoảnh khắc người đàn ông thoát chết trong gang tấc - Ảnh 2.
Nhờ mặc đủ trang phục bảo hộ, người công nhân này mới không gặp phải chấn thương nặng nề sau tai nạn bất ngờ.

Đối với đồng phục bảo hộ lao động, mũ bảo hộ thường chiếm một phần rất quan trọng, giúp bảo vệ phần đầu của người lao động khỏi những chấn thương không thể lường trước được trong quá trình công tác.

Tuy chỉ có thiết kế vô cùng đơn giản nhưng nó lại mang tới những hiệu quả vô cùng to lớn đối với người lao động.

Đồng thời, do làm từ các vật liệu chịu lực tốt, giúp phân tán và giảm thiểu tối đa va chạm từ yếu tố bên ngoài nên mũ bảo hộ chính là món đồ không thể thiếu tại bất kỳ công trường hay nhà xưởng nào.

Theo Thời Đại


tai nạn

thoát chết kỳ diệu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.