Clip: Mặc đồ sexy ngắn cũn cỡn đi đón con, bị chỉ trích nặng nề nhưng bà mẹ hot girl vẫn "chày cối" cãi lý

Cô này cho rằng những người chỉ trích thực ra chỉ là ghen tị với nhan sắc nóng bỏng của mình mà thôi.

Mới đây, một người mẫu Instagram tại đất nước Bolivia đã có màn cãi nhau tay đôi với CĐM sau khi bị chỉ trích ăn mặc không phù hợp.

Vanesa Medina, một người mẫu kiêm luật sư, đã gây tranh cãi dữ dội khi ăn mặc “mát mẻ” để đưa con trai 4 tuổi đến lớp ở thành phố Santa Cruz de la Sierra, Bolivia.


Bà mẹ bị chỉ trích vì ăn mặc 'thiếu vải' đưa đón con

Mặc dù đưa con tới trường, nhưng Vanesa vẫn cố tình chọn cho mình một bộ đồ ngắn cũn cỡn và bó sát vào cơ thể. 

"Sao cô ta có thể ăn mặc như vậy và đến nơi dành cho trẻ em được nhỉ" - Một cư dân mạng bình luận. Hầu hết mọi người đều cho rằng việc ăn mặc như vậy là không hề phù hợp khi đưa đón con, đặc biệt là tới trường học.

Mặc dù nhận rất nhiều chỉ trích về cách ăn mặc, nhưng Vanesa đã nhanh chóng đáp trả và cho rằng người up đoạn clip kia lên chắc chắn là do... ghen tị với cơ thể của cô.

Clip: Mặc đồ sexy ngắn cũn cỡn đi đón con, bị chỉ trích nặng nề nhưng bà mẹ hot girl vẫn chày cối cãi lý-1Clip: Mặc đồ sexy ngắn cũn cỡn đi đón con, bị chỉ trích nặng nề nhưng bà mẹ hot girl vẫn chày cối cãi lý-2
Hình ảnh cắt ra từ clip

"Cám ơn mọi người đã chia sẻ với tôi. Bản thân tôi cho rằng kẻ đăng tải đoạn clip kia chỉ muốn hạ nhục tôi do không sở hữu được hình thể đẹp như vậy. Tuy nhiên, cô ta đã thất bại". 

"Tôi là một người mẹ mẫu mực, làm việc chăm chỉ và chăm sóc con bằng tất cả tình yêu, tôi không làm hại ai cả. Những người quen đều hiểu tôi có một trái tim biết yêu thương", cô nói.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-mac-do-sexy-ngan-cun-con-di-don-con-bi-chi-trich-nang-ne-nhung-ba-me-hot-girl-van-chay-coi-cai-ly-162220802190011498.htm

ăn mặc phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.