Clip: Người yêu cũ tới đám cưới níu kéo chú rể, cô dâu tức giận bỏ đi

Chứng kiến cảnh người yêu cũ của chú rể tới đám cưới quỳ gối để níu kéo, cô dâu bực tức rời khỏi sân khấu.

Đoạn clip dài khoảng 30 giây, được ghi lại tại một đám cưới ở Trung Quốc.

Theo đó, khi chú rể đang chuẩn bị hôn cô dâu trên sân khấu thì bạn gái cũ của anh ta bất ngờ xuất hiện. Cô gái này cũng mặc một chiếc váy cưới màu trắng. "Đó là lỗi của em", cô ta hét lên rồi quỳ trước mặt chú rể. Lúc này, cô dâu chỉ biết đứng nhìn vì quá sốc.

Được biết, chú rể chia tay bạn gái cũ vì tính cách của cả hai quá khác biệt. Thế nhưng cô này vẫn không chấp nhận và muốn níu kéo.

Trong khi cô gái liên tục cầu xin chú rể hãy tha thứ và cho mình cơ hội thì anh chàng đã nắm chặt lấy tay cô dâu. Mặc dù chú rể đã ra sức an ủi, vỗ về nhưng cô dâu vẫn rút tay ra và bực bội rời khỏi sân khấu.

Cuối clip, chú rể luống cuống đuổi theo cô dâu, bỏ mặc tình cũ ngồi ôm mặt khóc một mình trên sân khấu.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người xem đã lên tiếng chỉ trích hành động của cô bạn gái cũ.

Theo NGƯỜI ĐƯA TIN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nguoi-yeu-cu-toi-dam-cuoi-niu-keo-chu-re-co-dau-tuc-gian-bo-di-a538912.html?fbclid=IwAR3JnIY0hNA6Pes9pXPDzgNWzaB5ViJYJp9X_g0ftuHag8g2xjGwcG9SV0A

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.