Clip: Nữ tài xế thoát chết trong gang tấc khi bức tường sập

Một vụ việc hi hữu và đáng kinh ngạc đã xảy ra tại một bãi đậu xe ở Vladivostok, Nga khi một bức tường chắn bất ngờ đổ sập, đè bẹp hoàn toàn 7 chiếc ô tô.

Khoảnh khắc nữ tài xế thoát chết trong gang tấc khi bức tường sập.

Sự việc xảy ra vào ngày 24/8, khi một bức tường chắn bất ngờ đổ sập, đè bẹp hoàn toàn 7 chiếc ô tô. Điều kỳ diệu là, một nữ tài xế đã may mắn thoát chết trong gang tấc chỉ vài giây trước khi thảm kịch xảy ra.

Đoạn video giám sát tại hiện trường cho thấy, trước khi bức tường đổ sập, nó đã có những dấu hiệu bất thường như phồng lên và xuất hiện những vết nứt. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, hầu hết mọi người đều không nhận ra nguy hiểm đang cận kề.

Clip: Nữ tài xế thoát chết trong gang tấc khi bức tường sập-1Bức tường chắn bất ngờ đổ sập, đè bẹp hoàn toàn 7 chiếc ô tô.

Rất may mắn, một nữ tài xế đã kịp thời điều khiển chiếc xe rời khỏi chỉ vài giây trước khi bức tường đổ sập. Toàn bộ quá trình được camera ghi lại một cách rõ nét, cho thấy sự nhanh nhạy và may mắn của người phụ nữ này.

Vụ sập tường đã gây ra một cảnh tượng hỗn loạn tại bãi đậu xe. 7 chiếc ô tô bị đè bẹp hoàn toàn, hư hỏng nặng. Rất may, không có ai khác bị thương trong vụ việc này.

Các chuyên gia đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ sập tường. Một số giả thuyết được đưa ra, bao gồm thời tiết khắc nghiệt, chất lượng xây dựng không đảm bảo hoặc các yếu tố địa chất.

Vụ việc này một lần nữa cho thấy sự mong manh của cuộc sống và tầm quan trọng của việc luôn cảnh giác với những nguy hiểm tiềm ẩn xung quanh. Sự may mắn đã giúp nữ tài xế thoát khỏi một tai nạn nghiêm trọng, nhưng đây cũng là một bài học để chúng ta luôn đề cao cảnh giác, quan sát và kiểm tra kỹ lưỡng các công trình xây dựng xung quanh.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nu-tai-xe-thoat-chet-trong-gang-tac-khi-buc-tuong-sap-204240829114301729.htm

sập tường


Sau mưa lũ, cẩn thận với các bệnh về da
Mưa lũ không chỉ gây ra những thiệt hại về vật chất mà còn là tác nhân gây ra nhiều bệnh tật, đặc biệt là các bệnh về da. Môi trường ẩm ướt, ô nhiễm sau mưa lũ tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng phát triển, tấn công làn da vốn đã yếu ớt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.