Clip: Nước lũ tấn công đường phố ở Pháp

Nước lũ đã tràn ngập các con đường ở Cannes (Pháp) sau trận mưa lớn khiến cuộc sống người dân bị xáo trộn.

Theo Storyful, thành phố Cannes, một trong những trung tâm du lịch nổi tiếng của Pháp, đã hứng chịu một trận lụt bất ngờ vào ngày 23/9 sau khi cơn mưa lớn đổ xuống. Cơ quan Khí tượng quốc gia Pháp Meteo France đã ban hành cảnh báo màu vàng về giông bão và lũ lụt trước đó, tuy nhiên, mức độ nghiêm trọng của cơn mưa đã vượt quá dự báo.

Clip: Nước lũ tấn công đường phố ở Pháp-1Nước lũ tràn qua đường phố ở Cannes.

Thị trưởng Cannes, ông David Lisnard, đã bày tỏ sự bất ngờ trước tình hình này và cho biết thành phố chưa nhận được cảnh báo cụ thể về mức độ nguy hiểm của cơn bão. Tuy nhiên, một đơn vị ứng phó khẩn cấp đã được triển khai ngay từ sáng sớm để khắc phục hậu quả của trận lũ.

Người dân địa phương cũng đã nhận được các tin nhắn cảnh báo về tình hình thời tiết xấu và được khuyến cáo nên đề phòng.

Các đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, nước lũ đã tràn ngập các con đường chính của thành phố, bao gồm cả đại lộ Boulevard de la Republique.

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-nuoc-lu-tan-cong-duong-pho-o-phap-204240924104751564.htm

Lũ lụt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.