Clip phản cảm: Bà mẹ và người tình vô tư làm hành động nhạy cảm trước mặt con trai, mặc cậu bé kéo tay mẹ khóc thét

Nhiều người không khỏi sốc nặng khi thấy hành động nhạy cảm của cặp đôi này trước mặt cậu con trai.

Mới đây, dư luận "dậy sóng" trước một clip được đăng tải trên mạng xã hội. Nội dung clip ghi lại cảnh một cặp đôi thản nhiên làm những hành động nhạy cảm trong công viên. Thế nhưng điều khiến ai nấy bức xúc nhất là cả hai thực hiện điều đó ngay trước mặt một đứa trẻ. Được biết, người phụ nữ trong clip chính là mẹ của đứa bé còn người đàn ông là người tình của cô. 

Mặc dù đứa trẻ khóc lóc và kéo tay mẹ đòi về nhưng cặp đôi vẫn không mảy may để ý. Không chỉ vậy, người phụ nữ còn lấy tay đẩy con trai ra chỗ khác. Tuy nhiên, cậu bé vì quá tò mò trước hành động nhạy cảm của mẹ nên liên tục tiến lại gần để quan sát. 

Người mẹ và nhân tình làm hành động nhạy cảm trước mặt con trai.

Được biết, sự việc xảy ra ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc cách đây một thời gian trước. Clip bất ngờ được dân mạng đất nước tỷ dân đào lại và bàn tán, chỉ trích kịch liệt. Một số người cho biết đã không khỏi sốc và phẫn nộ sau khi xem clip. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra lo lắng, không biết cậu bé trong clip hiện tại có cuộc sống ra sao. Liệu cậu bé có bị ám ảnh tâm lý vì hành động của người mẹ hay không?

Bắt gặp "cảnh nóng" của bố mẹ - trẻ dễ bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề
Theo các chuyên gia, trẻ nhỏ tò mò về tình dục sớm hơn bố mẹ nghĩ và có thể chịu tác động tâm lý nặng nề, lâu dài khi phải chứng kiến những cảnh nhạy cảm của bố mẹ. Tùy từng lứa tuổi mà trẻ sẽ chịu những tổn thương khác nhau. 

Clip phản cảm: Bà mẹ và người tình vô tư làm hành động nhạy cảm trước mặt con trai, mặc cậu bé kéo tay mẹ khóc thét-1Ở độ tuổi từ 3-6, trẻ có thể cho rằng bố đang có hành vi bắt nạt mẹ và nảy sinh cảm giác chán ghét bố. Một số khác lại tò mò và bắt chước theo những hành vi nhạy cảm của bố mẹ. Càng lớn, các vấn đề trẻ gặp phải sẽ càng phức tạp hơn do bị kích thích phát triển giới tính và tình dục sớm. 

Thực tế, nhiều đứa trẻ đã mắc hội chứng rối loạn lo âu, trầm cảm, sống khép kín, nổi loạn hoặc có xu hướng tình dục lệch lạc, chán ghét tình dục do phải chứng kiến "cảnh nóng" của bố mẹ. Vì vậy, bên cạnh việc quan tâm giáo dục giới tính cho con từ sớm thì chính bố mẹ cũng cần có ý thức với từng hành động của mình để tránh xảy ra những hệ lụy đáng tiếc cho con.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-phan-cam-ba-me-va-nguoi-tinh-vo-tu-lam-hanh-dong-nhay-cam-truoc-mat-con-trai-mac-cau-be-keo-tay-me-khoc-thet-215116

hành động nhạy cảm

clip phản cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.