Clip: Rắn hổ mang ngóc đầu, tấn công người phụ nữ trước cửa nhà

Vừa lướt điện thoại vừa nói chuyện với hàng xóm, người phụ nữ suýt bị con rắn hổ mang cắn vào chân.

Cảnh tượng đáng sợ này được ghi lại tại một nhà dân ở Zamboanga del Sur, Philippines.

Trong clip, Kristhine Joy Bation Sevilla đã bước ra khỏi cửa sau khi nghe thấy ai đó gọi bên ngoài nhưng không nhìn thấy con rắn ngay trước mặt mình.

Trong lúc Kristhine vừa lướt điện thoại vừa nói chuyện với hàng xóm thì con rắn lao về phía cô và định cắn vào chân. Phải vài giây sau Kristhine mới phát hiện ra con rắn độc đang trườn ngay bên cạnh mình. Cô lập tức la hét rồi hoảng sợ bỏ chạy vào trong nhà đóng cửa lại trước khi gọi hàng xóm đến giúp đỡ.

Clip: Rắn hổ mang ngóc đầu, tấn công người phụ nữ trước cửa nhà-1Con rắn hổ mang tấn công người phụ nữ.

Cô cho biết: "Tôi gần như bị con rắn tấn công. Camera an ninh của chúng tôi đã ghi lại rõ ràng cảnh tượng đó".

Những người hàng xóm của Kristhine đã đến giúp bắt con rắn và mang nó đi thả về tự nhiên.

Rắn hổ mang Philippines có nọc độc rất cao và có khả năng gây tử vong. Nọc độc của nó là chất độc thần kinh, ảnh hưởng đến hệ thần kinh và dẫn đến tê liệt. Vết cắn có thể gây suy hô hấp, có thể tử vong nếu không được điều trị kịp thời.

Theo Nguoiduatin
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/clip-ran-ho-mang-ngoc-dau-tan-cong-nguoi-phu-nu-truoc-cua-nha-204240910195307506.htm

rắn hổ mang


55 học sinh vào viện sau bữa tiệc Trung thu ở trường, Bộ Y tế chỉ đạo khẩn
Sau bữa tiệc liên hoan Trung thu tổ chức tại trường, 55 học sinh ở Hà Giang có biểu hiện đau bụng, buồn nôn và chóng mặt phải nhập viện cấp cứu. Bộ Y tế yêu cầu tạm đình chỉ hoạt động của cơ sở cung cấp thực phẩm nghi ngờ gây ngộ độc thực phẩm.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.