Clip: Rút trộm xăng rồi dùng đèn xì vá lỗ thủng trên xe bồn, nhóm trộm gây họa lớn

Sau khi đục lỗ nhằm rút trộm 12.000 lít xăng từ xe bồn, một nhóm kẻ xấu tại Ấn Độ đã tìm cách hàn lỗ thủng lại, khiến phương tiện này bất ngờ phát nổ.

Sau khi đục lỗ nhằm rút trộm 12.000 lít xăng từ xe bồn, một nhóm kẻ xấu tại Ấn Độ đã tìm cách hàn lỗ thủng lại, khiến phương tiện này bất ngờ phát nổ.

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 12/1 vừa qua tại một trạm sang chiết xăng nằm trên địa bàn thị trấn Medipally, huyện Medchal−Malkajgiri, bang Telangana - nằm cách thành phố Hyderabad, thủ phủ bang Telangana, Ấn Độ không xa.

Nhiều người dân có mặt gần hiện trường đã sử dụng điện thoại để ghi hình lại một đám cháy cao tới gần 10m, khói đen bốc lên nghi ngút phủ kín bầu trời mà không hề chú ý tới sự an toàn của bản thân.

Họ cho rằng lực lượng cứu hỏa vừa khống chế thành công vụ hỏa hoạn kinh hoàng nên khá chủ quan. Chỉ tới khi ngọn lửa bất ngờ bùng lên tạo thành vệt nổ dài hàng trăm mét thì đám đông mới bỏ chạy tán loạn.

Clip: Rút trộm xăng rồi dùng đèn xì vá lỗ thủng trên xe bồn, nhóm trộm gây họa lớn - Ảnh 1.

Đám cháy cao tới gần 10m, khói đen bốc nghi ngút.

Phó giám đốc cơ quan cảnh sát huyện Medchal−Malkajgiri ông Umamaheswara Sarma cho biết: "Theo thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn xảy ra khi đối tượng xấu đang thực hiện hành vi rút trộm từ xe bồn chở chở theo 12.000 lít xăng thuộc sở hữu của một hãng kinh doanh tư nhân.

Nhóm đối tượng này còn sử dụng đèn xì để hàn lại lỗ thủng do mình gây ra trong quá trình gây án. Tuy nhiên, vì quá bất cẩn nên chúng đã khiến cả phương tiện bốc cháy dữ dội.

Dù lực lượng cứu hỏa nhanh chóng có mặt ở hiện trường, tìm mọi cách để khống chế vụ hỏa hoạn nhưng một vụ nổ lớn vẫn xảy ra.

Hậu quả là một chiếc xe bồn rỗng gần đó bị thiêu rụi hoàn toàn, đồng thời làm 18 người khác bị thương. Các nạn nhân lập tức được đưa tới cấp cứu tại Bệnh viện Gandhi".

Clip: Rút trộm xăng rồi dùng đèn xì vá lỗ thủng trên xe bồn, nhóm trộm gây họa lớn - Ảnh 2.

Chiếc xe bồn chở theo 12.000 lít phát nổ, toàn bộ khu vực xung quanh bị thiêu rụi hoàn toàn.

Trong số những người bị thương, hiện có hai trường hợp đang trong tình trạng nguy kịch – bao gồm một người dân thường cùng một nhân viên thuộc cơ quan quản lý đường bộ bang Telangana.

Vụ nổ cũng khiến năm chiếc xe máy bị thiêu rụi hoàn toàn. Đồng thời, sở điện lực tại địa phương phải tiến hành ngắt nguồn trên diện rộng xung nhằm đề phòng sự cố bất ngờ.

"Chủ nhân của lô đất nơi sự việc xảy ra, vị tài xế và nhân viên vệ sinh của chiếc xe đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra và truy bắt những đối tượng có liên quan", ông Umamaheswara tiếp lời.


Theo Thời Đại

cây xăng

vụ cháy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.