Clip sốc: Bị trễ giờ bay, nữ tiến sĩ xinh đẹp thẳng tay tát vào mặt nhân viên hàng không

Một nữ Tiến sỹ tương lai đã ra tay tát thẳng nhân viên hàng không vì không kịp lên máy bay.

Một nữ Tiến sỹ tương lai đã ra tay tát thẳng nhân viên hàng không vì không kịp lên máy bay.

Sự việc này xảy ra vào khoảng 9h50 sáng ngày 1/6 tại quầy làm thủ tục ở sân bay thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. 

Khi đó, một hành khách tên là Zhang 36 tuổi, đi cùng chồng và con yêu cầu được lên chuyến bay mang số hiệu AF139 của hãng hàng không Air France, khởi hành từ Vũ Hán, Trung Quốc, tới Paris, Pháp. Thế nhưng, quầy làm thủ tục đã đóng cửa trước đó 14 phút. Nhân viên hàng không đề nghị khách hàng đổi sang chuyến bay sau.

Clip sốc: Bị trễ giờ bay, nữ tiến sĩ xinh đẹp thẳng tay tát vào mặt nhân viên hàng không-1

Trước lời khuyên hết sức lịch sự của nhân viên hàng không, người phụ nữ này từ chối và nói rằng phải ra nước ngoài để tham dự một cuộc họp quan trọng. Không những thế, cô còn buông những lời xúc phạm đến nhân viên.

Sau một hồi thương lượng không có kết quả, cô xông vào quầy tát nhân viên sân bay 2 phát liên tiếp, ngay trước mặt chồng và con trai. 

Các nhân viên an ninh sân bay đã lập tức có mặt tại hiện trường và bắt giữ hành khách nóng tính. Cô bị tạm giữ 10 ngày để giải quyết rắc rối do mình gây ra. Ngoài ra, hãng hàng không Air France đã liệt cô vào danh sách đen và không cho phép cô ta sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của hãng.

Clip sốc: Bị trễ giờ bay, nữ tiến sĩ xinh đẹp thẳng tay tát vào mặt nhân viên hàng không-2

Được biết, người phụ nữ 36 tuổi này đang là nghiên cứu sinh tại một trường đại học danh tiếng ở Vũ Hán. 

Sau khi sự việc được đăng tải rộng rãi trên mạng, nhiều người đã kịch liệt phản đối hành động của nữ tiến sỹ và kêu gọi phải trừng trị thích đáng.


"Các hãng hàng không nội địa nên cấm cô ta... và tất cả những chuyến bay nên từ chối kiểu hành khách này", một dân mạng bức xúc. 

Theo Khám Phá 

đánh nhau


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.