Clip thanh niên Việt Nam cho 3 chú chó con vào tủ lạnh tránh nóng lên báo nước ngoài

Theo thông tin được đưa ra trên tờ Daily Mail, những hình ảnh trên được quay vào hôm mùng 5/1, khi nhiệt độ tại thành phố Hồ Chí Minh...

Theo thông tin được đưa ra trên tờ Daily Mail, những hình ảnh trên được quay vào hôm mùng 5/1, khi nhiệt độ tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam đạt ngưỡng 30 độ C.

Một đoạn video xuất hiện trên các trang mạng xã hội Việt Nam gần đây với cảnh thanh niên cho 3 chú chó con vào tủ lạnh nhân ngày nắng nóng đã được rất nhiều cư dân mạng truyền tay nhau. Ngay sau đó, một số trang tin nước ngoài như Unilad, Daily Mail cũng đã đăng tải lại những hình ảnh thú vị này. 


3 chú chó con ngủ trong tủ lạnh tại Việt Nam.

Đoạn video được cho là quay vào hôm mùng 5/1/2018 tại thành phố Hồ Chí Minh khi nền nhiệt thành phố tăng lên 30 độ. Với độ dài 44 giây, người xem có thể thấy cảnh 3 chú chó con giống husky (một số ý kiến khác khẳng định là giống chó Samoyed) nằm thu lu trên 3 ngăn của tủ lạnh, gương mặt bụ bẫm đáng yêu như đang say ngủ. Dù thanh niên có đánh thức thế nào thì chúng cũng không dậy. 

Nhiều người sau khi xem xong đoạn video cho rằng đây là một cách thông minh để tránh cái nóng tại Việt Nam khi nền nhiệt của thành phố Hồ Chí Minh luôn ở mức cao. Hơn nữa, những giống chó xứ lạnh như vậy thường có khả năng chịu nhiệt kém hơn.

Clip thanh niên Việt Nam cho 3 chú chó con vào tủ lạnh tránh nóng lên báo nước ngoài - Ảnh 2.

3 chú chó con nằm thu lu trong tủ lạnh.

Theo chủ của 3 chú chó, dù trong nhà đã có hệ thống điều hòa nhiệt độ rồi nhưng họ vẫn lo sợ rằng với cường độ nắng nóng mạnh, điều hòa nhiệt độ cũng không đủ sức tải làm lạnh cho 3 chú chó.

"Trời rất là nóng nên dù gia đình đã lắp điều hòa, tôi vẫn sợ rằng 3 chú chó sẽ bị shock nhiệt nên quyết định cho chúng vào tủ lạnh".

Khi clip xuất hiện, một số cư dân mạng đã thể hiện sự giận dữ vì cho rằng, nếu cho chó vào tủ lạnh như vậy và đóng lại, lũ chó con sẽ không có không khí để thở. Tuy nhiên, chủ nhân clip trên cho biết anh cũng để mở hé tủ lạnh chứ không hoàn toàn đóng lại.

"Tôi vẫn mở cửa tủ lạnh để chúng có thể thở bình thường".

Clip thanh niên Việt Nam cho 3 chú chó con vào tủ lạnh tránh nóng lên báo nước ngoài - Ảnh 3.
Hình ảnh 3 chú chó con nằm tránh nóng trong tủ lạnh quả thực là một cách vô cùng sáng tạo.



Theo Helino

chú chó

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.