Clip: Vừa gượng dậy sau cú ngã xe máy, thanh niên đen đủi lại bị một xe khác đâm trúng do thiếu quan sát

Vụ tai nạn xảy ra hôm 30/06, clip vụ hiện đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Rất may cả nhóm 5 thanh niên đều chỉ bị thương nhẹ.

Vụ tai nạn xảy ra hôm 30/06, clip vụ hiện đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ. Rất may cả nhóm 5 thanh niên đều chỉ bị thương nhẹ.

Những diễn biến trong đoạn clip vừa được chia sẻ cho chúng ta chứng kiến một vụ tai nạn hi hữu giữa 5 thanh niên đi 2 xe máy khác nhau, trong một vụ việc xảy ra tại Trung Quốc hôm 30/06.

Clip MXH

Mở đầu chuỗi va chạm là màn đánh võng của chiếc xe máy chở 3 nam chàng trai. Không khó để đoán được kết quả của pha đi ẩu này. Cả 3 đều ngã sõng xoài trên đường. Ngay sau đó, các chàng trai đứng dậy rất nhanh và dường như không hề hấn gì.

Tuy nhiên, chỉ vài giây sau, khi còn chưa hết choáng váng sau cú ngã thứ nhất, một thanh niên chạy vào lề đường, do thiếu quan sát liền bị một xe máy do 2 thanh niên khác điều khiển khiến anh này ngã lộn vài vòng!


Ảnh từ clip.

Trong một ngày cực kỳ may mắn, cả nhóm 5 thanh niên nói trên đều chỉ bị xây xước nhẹ mà không gặp nguy hiểm đến tính mạng. Bài học được rút ra từ vụ việc lần này là người tham gia giao thông tuyệt đối không được giữ thái độ chủ quan. Sau khi đen đủi dính va chạm, cần quan sát kỹ để tránh không vướng thêm tai nạn nào khác.

Đoạn clip ghi lại vụ việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức gây chú ý bởi yếu tố hi hữu, qua đó nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt like và share từ cư dân mạng chỉ trong một thời gian ngắn.



Theo Helino 


tai nạn giao thông

tai nạn hy hữu

cư dân mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.