Có 3,5 tỷ đồng tiết kiệm, người đàn ông 35 tuổi sống độc thân giữa "bãi rác", quyết không kết hôn

Người đàn ông 35 tuổi quyết định sống dựa vào tiền lãi từ số tiền gửi tiết kiệm của mình.

Khi thời thế thay đổi, suy nghĩ của nhiều người cũng khác so với trước đây. Nhiều người trẻ không còn theo đuổi việc kết hôn, sinh con nữa. Một người đàn ông 35 tuổi, độc thân ở Hà Nam Trung Quốc sở hữu 1 triệu NDT (khoảng 3,5 tỷ đồng) sau nhiều năm làm việc. Khi giá nhà đất tăng cao, áp lực về mùa nhà mua xe, tiền sính lễ khi kết hôn tăng cao, anh đã có quyết định táo bạo: thà sống 1 mình chứ không bao giờ kết hôn.

Trên mạng xã hội Douyin, một video về cuộc sống của người đàn ông này đang được nhiều người quan tâm. Anh ta vừa nằm trên giường vừa lướt điện thoại di động. Làm việc nhiều năm và tiết kiệm được khoảng tiền 3,5 tỷ đồng ở ngân hàng, anh tự hào có thể sống ung dung nhờ tiền lãi ngân hàng. Trong quá khứ, từng theo đuổi tình yêu nhưng bị coi rẻ, anh đã quyết định từ bỏ, không kết hôn và quen với cuộc sống 1 mình. 

Có 3,5 tỷ đồng tiết kiệm, người đàn ông 35 tuổi sống độc thân giữa bãi rác, quyết không kết hôn-1Nhà của người đàn ông giống như một bãi rác. (Ảnh chụp màn hình từ Douyin)

Người đàn ông 35 tuổi sống trong ngôi nhà có mọi thứ, ngoài trừ tình yêu. Vốn yêu thích nấu ăn, nhưng sau một thời gian dài sống 1 mình, anh cũng trở nên lười biếng, thường xuyên gọi đồ ăn giao tận nơi. Anh tin rằng, tình yêu là gia vị của cuộc sống, nhưng không phải là thứ quá cần thiết. Một người có thể sống tự do, không gò bó, thoải mái với số tiền họ kiếm được bằng mồ hôi và trí tuệ. Dù không có tình yêu, anh vẫn sống thoải mái, tận hưởng mọi thứ trong cuộc sống, vô tư hơn những người xung quanh.

Tuy nhiên, cuộc sống của người đàn ông này rất bữa bồn. Anh không dọn dẹp nhà cửa mà vứt rác, hộp nhựa rỗng sau khi ăn khắp nơi. Ngôi nhà đầy rác, không còn chỗ len chân. Điều đáng ngạc nhiên nhất là, nhà vệ sinh là nơi sạch sẽ nhất trong nhà. Những người dọn dẹp đã tốn rất nhiều công sức để khôi phục lại sự sạch sẽ của ngôi nhà.

Có 3,5 tỷ đồng tiết kiệm, người đàn ông 35 tuổi sống độc thân giữa bãi rác, quyết không kết hôn-2Những người dọn dẹp đã phải mất rất nhiều công sức mới hoàn thành việc dọn dẹp. (Ảnh chụp màn hình từ Douyin)

Khi đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đặt ra câu hỏi: "3,5 tỷ đồng nhiều lắm à? Liệu anh ta sống với số tiền đó được bao lâu? Vài năm nữa, anh ta sẽ phải đi làm trở lại thôi".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/co-3-5-ty-ong-tiet-kiem-nguoi-an-ong-35-tuoi-song-oc-than-giua-bai-rac-quyet-khong-ket-hon-a430478.html

độc thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.