Cô bé 13 tuổi đi làm giúp việc bị chủ nhà dùng bàn là nóng bạo hành rồi đổ nước sôi lên người

Vụ việc xảy ra tại Myanmar đã gây phẫn nộ trong dư luận khi cuối cùng cặp vợ chồng bạo hành người giúp việc vẫn được thả ra.

Vụ việc xảy ra tại Myanmar đã gây phẫn nộ trong dư luận khi cuối cùng cặp vợ chồng bạo hành người giúp việc vẫn được thả ra.

Tại những quốc gia nghèo trên thế giới, nhiều gia đình phải gửi con mình đi làm từ khi còn nhỏ để có thể hỗ trợ gia đình. Dù vậy, nhiều bậc phụ huynh không lường trước được những nguy hiểm có thể xảy ra với con mình khi đi làm từ sớm. Vì tuổi còn nhỏ và không có sức chống trả, nhiều đứa trẻ bị bạo hành và bóc lột sức lao động tới thậm tệ, như trường hợp của bé gái 13 tuổi người Myanmar trong câu chuyện dưới đây.

Theo lời kể của cảnh sát địa phương, cô bé 13 tuổi này đã được gia đình cho đi làm giúp việc từ rất sớm để phụ giúp cha mẹ và các em. Tuy nhiên, thay vì được đối xử tử tế, em bị gia chủ giam cầm, hành hạ như những kẻ tù tội.

Cô bé 13 tuổi đi làm giúp việc bị chủ nhà dùng bàn là nóng bạo hành rồi đổ nước sôi lên người - Ảnh 1.

Phần lưng của cô bé bị nhà chủ dùng bàn là nóng ấn lên.

Danh tính của cô bé đã được giấu kín để bảo vệ trước dư luận. Vợ chồng bạo hành cô bé được xác định là Tun Tun, 32 tuổi và Myat Noe Thu, 30 tuổi. Cô bé giúp việc cho biết chủ nhà thường đánh đập em và dùng nước sôi giội lên người. 

Không ai biết cô bé đã bị bạo hành trong thời gian bao lâu. Chỉ đến khi một người hàng xóm phát hiện và gọi cho cảnh sát, em mới được giải cứu. Khi cảnh sát có mặt, họ đã hoàn toàn choáng váng trước những thương tích trên người em. Báo cáo của cảnh sát cho biết:

"Vào sáng ngày 3/6/2017, vào khoảng 9 giờ sáng, chủ nhà sống tại phòng 402 đã bị bắt giữ do cáo buộc bạo hành người giúp việc".

Cô bé 13 tuổi đi làm giúp việc bị chủ nhà dùng bàn là nóng bạo hành rồi đổ nước sôi lên người - Ảnh 2.

Vết thương ở vùng đùi của bé gái.

Nhằm thoát tội, người chồng đã đổ hết tội lỗi cho người vợ. Tun Tun cho biết chính chị vợ Myat Noe Thu đã đổ nước sôi lên người cô bé giúp việc. Thậm chí, anh ta còn tố cáo việc vợ mình có hành vi bạo hành với chồng. 

Ngay sau khi được phát hiện, cảnh sát đã được cô bé tới bệnh viện và giải 2 vợ chồng gia chủ tới đồn cảnh sát. Luật sư Myo Tint Naing, người đại diện của cô bé 13 tuổi cho biết anh không thể làm gì khác khi tội trạng của cặp vợ chồng này giảm từ "dùng vũ khí gây sát thương nghiêm trọng" xuống còn "dùng vũ khí gây sát thương" và họ đã được thả ra. Luật về bạo hành trẻ em tại Myanmar vẫn còn những lỗ hổng và tình trạng như vậy vẫn còn diễn ra thường xuyên. 

Cô bé 13 tuổi đi làm giúp việc bị chủ nhà dùng bàn là nóng bạo hành rồi đổ nước sôi lên người - Ảnh 3.
 
Cô bé 13 tuổi đi làm giúp việc bị chủ nhà dùng bàn là nóng bạo hành rồi đổ nước sôi lên người - Ảnh 4.

Chân dung cặp vợ chồng độc ác bạo hành trẻ em.

Theo Thời Đại


bạo hành trẻ em

người giúp việc

đánh đập trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.