Cô bé ăn xin từng 'một bước lên tiên' nhờ gương mặt hút hồn đang sống ra sao sau khi bị chỉ trích hẹn hò bạn trai giàu có?

Cô bé ăn xin từng 'một bước lên tiên' nhờ gương mặt hút hồn đang sống ra sao sau khi bị chỉ trích hẹn hò bạn trai giàu có?

Thiếu nữ 17 tuổi đã trải qua cuộc sống nhiều thăng trầm kể từ khi bức ảnh đang xin ăn trên đường phố của mình gây sốt mạng xã hội ở khắp nơi.

Năm 2016, cộng đồng mạng châu Á bỗng dưng phát sốt với một bức ảnh vô tình chụp được trên đường phố ở Philippines bởi nhiếp ảnh gia Topher Quinto Burgos. Trong ảnh là cô bé Rita Gaviola khi ấy mới 13 tuổi, đang ăn xin tại một lễ hội có tên Pahiyas, tổ chức ở thị trấn Lucban, tỉnh Quezon. Mặc làn da nâu vì dãi nắng dầm sương hay bộ quần áo cũ nhem nhuốc trên người, đôi mắt đầy mê hoặc cùng gương mặt xinh như mộng của Rita vẫn nổi bật rực rỡ khiến nhiều người không thể rời mắt.

Cô bé ăn xin từng một bước lên tiên nhờ gương mặt hút hồn đang sống ra sao sau khi bị chỉ trích hẹn hò bạn trai giàu có?-1Bức ảnh "cô bé ăn xin" gây bão mạng xã hội châu Á năm 2016.

Tìm hiểu mới biết gia cảnh em khốn khó ra sao. Gia đình Rita thuộc bộ tộc ít người Badjao, cha mẹ đều làm nghề đánh bắt cá. Sau Rita còn có 2 em nhỏ. Vì nhà nghèo, cả 3 chị em đều không được đến trường.

Cô bé ăn xin từng một bước lên tiên nhờ gương mặt hút hồn đang sống ra sao sau khi bị chỉ trích hẹn hò bạn trai giàu có?-2Cô bé ăn xin từng một bước lên tiên nhờ gương mặt hút hồn đang sống ra sao sau khi bị chỉ trích hẹn hò bạn trai giàu có?-3

Ngay khi thông tin em được tìm ra, đã có rất nhiều những sự giúp đỡ đến từ các mạnh thường quân có lòng hảo tâm. Họ tìm đến em, giúp quyên góp đồ ăn, quần áo, sách vở và cả tiền mặt. Câu chuyện về Rita nổi tiếng đến mức Thị trưởng thành phố Lucena - nơi gia đình 10X sinh sống - đã trao tặng 3 chị em những suất học bổng giá trị. Một quan chức ngành Thủy sản cũng hỗ trợ tàu đánh cá mới cho tất cả người dân Badjao.

Đặc biệt, với khuôn mặt đẹp và đôi mắt hơi đượm buồn, Rita cũng lọt vào tầm ngắm của giới nghệ sĩ tại Philippines. Đó là lý do vì sao Rita Gaviola sau đó trở thành cái tên vụt lên như một hiện tượng trong ngành giải trí khi liên tục xuất hiện ở những bức ảnh tạp chí, show diễn thời trang hay góp mặt trong các show truyền hình thực tế.

Cô bé ăn xin từng một bước lên tiên nhờ gương mặt hút hồn đang sống ra sao sau khi bị chỉ trích hẹn hò bạn trai giàu có?-4Cô bé lọt vào mắt xanh của giới nghệ sĩ ở Philippines, được mời chụp ảnh tạp chí, tham dự trả lời phỏng vấn trên truyền hình.

Năm 2018, Rita bất ngờ khoe với người hâm mộ ngôi nhà mới xây, được tài trợ bởi người mẹ nuôi tên Grace Kreutzer (người Mỹ). Dân mạng chúc mừng cô có cuộc sống tốt hơn sau nhiều năm sống trong cảnh khó khăn, thiếu thốn.

Cũng cùng năm đó, Rita vướng tin đồn hẹn hò với Gello Angelo Marquez (2000) - idol của giới trẻ Philippines - qua những lần chụp ảnh đôi ăn ý. Tuy cả hai chưa từng lên tiếng về mối quan hệ này nhưng rất nhiều người hâm mộ ngay lập tức buông lời chỉ trích cô bé vì cho rằng Rita "yêu sớm", ở độ tuổi 15 nhưng không tập trung học hành mà sa đà vào chuyện tình cảm.

Cô bé ăn xin từng một bước lên tiên nhờ gương mặt hút hồn đang sống ra sao sau khi bị chỉ trích hẹn hò bạn trai giàu có?-5Rita và Gello Angelo vướng tin đồn hẹn hò năm 2018 khi cô bé mới 15 tuổi.

Cô bé ăn xin từng một bước lên tiên nhờ gương mặt hút hồn đang sống ra sao sau khi bị chỉ trích hẹn hò bạn trai giàu có?-6

Có lẽ vì áp lực đến từ dư luận, Rita và Gello từ đó đến nay vẫn chưa từng lên tiếng trước truyền thông về tin đồn hẹn hò ở tuổi còn quá trẻ. Người hâm mộ cũng để ý Rita sau đó không còn xuất hiện dày đặc như trước. Hai người cũng dừng việc chia sẻ khoảnh khắc bên cạnh nhau lên mạng xã hội.

Được biết, sau thời gian bận rộn chạy show năm 2018, 2 năm qua, cô bé quyết định rời xa showbiz để toàn tâm toàn ý cho việc học. Còn cậu "bạn trai tin đồn" thì vẫn hoạt động sôi nổi khi vừa làm ca sĩ, người mẫu và diễn viên.

Cô bé ăn xin từng một bước lên tiên nhờ gương mặt hút hồn đang sống ra sao sau khi bị chỉ trích hẹn hò bạn trai giàu có?-7Rita được cho là xinh đẹp hơn trong bộ đồng phục học sinh.

Cô bé ăn xin từng một bước lên tiên nhờ gương mặt hút hồn đang sống ra sao sau khi bị chỉ trích hẹn hò bạn trai giàu có?-8Rita đang sống kín tiếng, ít xuất hiện trước truyền thông để tập trung cho việc học.

Theo Philnews, Rita thỉnh thoảng nhận lời mời làm mẫu cho các nhãn hàng để kiếm thêm thu nhập nhưng không bỏ bê việc học ở trường. Nhiều người yêu mến và ủng hộ cô nàng vì quyết định khôn ngoan khi không lấn sân hoàn toàn sang giải trí. Rita vẫn nhận được tình cảm của người hâm mộ và giữ kết nối với họ bằng việc cập nhật những hình ảnh thường ngày của mình trên trang Instagram có 154,000 lượt theo dõi.

Cô bé ăn xin từng một bước lên tiên nhờ gương mặt hút hồn đang sống ra sao sau khi bị chỉ trích hẹn hò bạn trai giàu có?-9

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/co-be-an-xin-tung-mot-buoc-len-tien-nho-guong-mat-hut-hon-dang-song-ra-sao-sau-khi-bi-chi-trich-hen-ho-ban-trai-giau-co-216644

cô bé


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.