Cô bé hoảng sợ khi con búp bê ngồi trong góc phòng rung đầu kỳ lạ

Ngoài ra trong một đoạn video khác, người xem còn có thể thấy những tờ giấy trong phòng cô bé bay tung tóe vì một luồng gió...

Ngoài ra trong một đoạn video khác, người xem còn có thể thấy những tờ giấy trong phòng cô bé bay tung tóe vì một luồng gió thổi từ đâu tới không rõ và đồ vật tự động di chuyển.

Theo trang Daily Mail đưa tin, một đoạn video mới được tung lên mạng đã khiến nhiều người vừa hiếu kỳ nhưng cũng không kém phần sợ hãi. Trong đoạn video, con búp bê của cô bé ngồi góc phòng tự dưng chuyển động phần đầu mà không có ai tác động.

Được biết, những hình ảnh được camera giám sát ghi lại trong căn phòng của một bé gái khi em đang chơi đồ chơi một mình. Tuy nhiên, điều khiến người ta chú ý là con búp bê ngồi một mình trong góc phòng. Dù không có ai ở đó nhưng thỉnh thoảng, phần đầu của con búp bê lại di chuyển sang 2 bên.


 Cô bé hoảng sợ khi con búp bê trong phòng rung đầu.

Trong một đoạn video khác, khi cô bé đó đang ngồi vẽ trong phòng thì tự dưng những tờ giấy bay tứ tung khắp phòng vì một cơn gió mạnh. Bé gái sợ hãi nhìn xung quanh rồi chạy ra khỏi phòng. Ngay sau đó, câu chuyện có vẻ bị đẩy đi xa hơn khi các đồ vật trong phòng cũng bắt đầu di chuyển, còn chiếc bàn cũng bị rung một cách bất thường.

Hiện tại, chưa rõ đoạn video được quay tại quốc gia nào nhưng nó được chia sẻ lên mạng xã hội bởi người cha của cô bé. 

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng có thể đây chỉ là một sản phẩm được dàn dựng để thỏa mãn sự tò mò và hiếu kỳ của các cư dân mạng. 

Cô bé hoảng sợ khi con búp bê ngồi trong góc phòng rung đầu kỳ lạ - Ảnh 2.

Con búp bê kỳ lạ trong góc phòng.

Cô bé hoảng sợ khi con búp bê ngồi trong góc phòng rung đầu kỳ lạ - Ảnh 3.
Những tờ giấy bay lung tung giữa đêm.

Theo Trí Thức Trẻ

chuyện lạ

búp bê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.