Cô chủ quán thịt lợn vừa xinh vừa sexy trên núi Alishan khiến du khách nườm nượp rủ nhau đến xem mặt

Một người phụ nữ đẹp giữa vùng đất xinh đẹp khiến người ta không khỏi xao xuyến.

Một người phụ nữ đẹp giữa vùng đất xinh đẹp khiến người ta không khỏi xao xuyến.

Trên đường lên núi Alishan (A Lý Sơn) - điểm du lịch núi rừng nổi tiếng của Đài Loan, một nhóm du khách đã bị mùi thịt nướng hấp dẫn. Ghé vào, họ còn bị thu hút bởi một người phụ nữ xinh đẹp đang rảo tay nướng thịt phụ giúp gia đình.

Cô chủ quán thịt lợn vừa xinh vừa sexy trên núi Alishan khiến du khách nườm nượp rủ nhau đến xem mặt-1

Nhóm du khách quay clip lại và đưa lên mạng, lập tức khiến dân tình "sốt xình xịch". Nhiều người quyết định vào cuối tuần này, họ phải leo núi Alishan để ghé thăm quán thịt nướng ngay và luôn, dù vị trí quán hơi khuất một chút.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra "profile" của cô thôn nữ xinh đẹp. Hóa ra cô từng làm người mẫu và trình diễn nghệ thuật, thảo nào giữ được vẻ trẻ trung dù đã 36 tuổi.

Cô ấy tên Ruo Yan, là người dân tộc Tsou, sống ở thành phố, thỉnh thoảng mới về nhà phụ giúp quán ăn của gia đình.
Cô chủ quán thịt lợn vừa xinh vừa sexy trên núi Alishan khiến du khách nườm nượp rủ nhau đến xem mặt-2Cô chủ quán thịt lợn vừa xinh vừa sexy trên núi Alishan khiến du khách nườm nượp rủ nhau đến xem mặt-3

Chính bản thân Ruo cũng bất ngờ về sự nổi tiếng của mình. Cô viết: "Ôi, đây là kết quả ngoài mong đợi khi tôi về quê chỉ 2 ngày và xắn tay áo làm 'bà chủ quán' đây mà".

Bạn bè Ruo cũng nói đùa trên Facebook: "Ngày mai tôi sẽ qua mua thịt nướng đó bà chủ, bán rẻ nha", "Dạo này làm ăn ổn lắm đúng không?", "Cứ thế này thì lễ lộc là nướng thịt mỏi tay luôn đó".

Đáp lại, Ruo khiêm tốn nói rằng cư dân mạng đã dành cho mình quá nhiều sự ưu ái, và cô rất biết ơn điều đó.

Cô chủ quán thịt lợn vừa xinh vừa sexy trên núi Alishan khiến du khách nườm nượp rủ nhau đến xem mặt-4Một số hình ảnh khác của bà chủ xinh đẹp

Cô chủ quán thịt lợn vừa xinh vừa sexy trên núi Alishan khiến du khách nườm nượp rủ nhau đến xem mặt-5Trẻ trung như cô gái đôi mươi dù đã 36 tuổi
Cô chủ quán thịt lợn vừa xinh vừa sexy trên núi Alishan khiến du khách nườm nượp rủ nhau đến xem mặt-6Chúc cho quán ăn của gia đình cô luôn đắt hàng!

The Helino


chủ quán thịt lợn xinh đẹp

núi Alishan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.