"Cô dâu 18 tuổi" sốc khi nhận được đồ sính lễ là chiếc vali đựng 11 tỷ đồng

Để môn đăng hậu đối, cô dâu đã nhận được đồ sính lễ là một va li đựng gần 11 tỷ đồng khiến ai nấy đều ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Để môn đăng hậu đối, cô dâu đã nhận được đồ sính lễ là một va li đựng gần 11 tỷ đồng khiến ai nấy đều ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện hình ảnh "Cô dâu bạc triệu" ở tỉnh Phúc Kiến khiến dân mạng phải choáng ngợp.

Thông tin được đăng tải từ một người bạn của cô dâu: "Đây là người bạn thân nhất quả đất của tôi. 2 năm nữa cô ấy mới đủ tuổi kết hôn nhưng bây giờ đã nhận được sính lễ 2,88 triệu nhân dân tệ!! (khoảng 10,8 tỷ đồng)".

co dau 18 tuoi 1 - phunut
Cô dâu nhận sính lễ là chiếc va li gần 11 tỷ đồng.

Cuộc hôn nhân này đã được bạn bè và gia đình hai bên chúc phúc. Để môn đăng hậu đối, cô dâu đã nhận được đồ sính lễ là một va li đựng 2,88 triệu nhân dân tệ, khoảng gần 11 tỷ đồng. Điều này được hiểu rằng, cô dâu dưới 20 tuổi, chưa đủ tuổi kết hôn và đây là món quà đầu tiên của nhà trai tặng cô dâu.

Trong quan niệm của người Trung Quốc, số 2 và số 8 được coi là số đẹp, có ý nghĩa phát triển, đủ đầy, sung túc mãi mãi.

co dau 18 tuoi 3 - phunut
Va li đựng 11 tỷđồng chính là món quà đầu tiên của nhà trai tặng cô dâu.

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của cư dân mạng này đã được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn, trang mạng nổi tiếng dành cho giới trẻ ở Trung Quốc với tiêu đề: "Lễ đính hôn con nhà người ta".

Sau khi xem những hình ảnh trên, nhiều cư dân mạng đã không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. "Đính hôn đã như thế này, khi cưới không biết sẽ còn hoành tráng như thế nào nữa. Thật mong đợi".

Theo Sina, luật pháp Trung Quốc quy định con gái đủ 20 tuổi mới được kết hôn nên gia đình hai họ tổ chức lễ đính hôn sớm.

co dau 18 tuoi 4 - phunut
Đây là lễ điính hôn sớm của cặp đôi.

Được biết, Phủ Điền và Tấn Giang là những nơi thuộc tỉnh Phúc Kiến nổi tiếng với những đám cưới tiền triệu, tiền tỷ. Tuy nhiên, đây là lễ đính hôn được mọi người quan tâm vì cô dâu chưa đến tuổi kết hôn đã nhận được số tiền khổng lồ.

co dau 18 tuoi 5 - phunut
Một cô dâu ở Trung Quốc cũng đã từng khiến cư dân mạng xôn xao.

Theo Phunutoday.vn

đám cưới

đám cưới đại gia

sính lễ tiền tỷ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.