Cô dâu 28 tuổi bị chồng sát hại trước lễ đính hôn, mẹ nạn nhân phẫn nộ khi biết được hành vi dã man: "Tôi muốn lấy mạng đền mạng"

Trước đây gia đình nạn nhân đã phản đối chuyện tình của con gái nhưng cô quyết không chia tay, chính vì vậy mới dẫn đến bi kịch như hiện tại.

Ngày 22/10, trang 163 đưa tin, một người phụ nữ tên là Trương Yến sống tại thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc) đã tìm đến sự giúp đỡ của truyền thông. Bà cho biết, con gái là Tiểu Dịch, năm nay 28 tuổi đã bị chồng giết chết và ném thi thể xuống ao cá. 

Sau khi giết chết nạn nhân, hung thủ còn sử dụng điện thoại của người chết để xin phép nghỉ việc và liên lạc với người nhà với mục đích khiến người xung quanh nghĩ nạn nhân vẫn ổn.

Theo lời kể của bà Trương Yến, Tiểu Dịch đã yêu một người đàn ông họ Vương trong hơn 3 năm và bí mật đăng ký kết hôn mà không thông báo cho người thân. 

Tên Vương có tính cách kỳ quặc, không giỏi giao tiếp, lười biếng, gia cảnh phức tạp, mẹ ruột ly hôn 3 lần, kém Tiểu Dịch 3 tuổi nhưng có ngoại hình cao ráo điển trai và từng làm cảnh sát giao thông địa phương. 

Được biết, trước đây gia đình Tiểu Dịch đã luôn phản đối chuyện tình của họ. Nhưng Tiểu Dịch vẫn không chia tay với tên Vương.

Cô dâu 28 tuổi bị chồng sát hại trước lễ đính hôn, mẹ nạn nhân phẫn nộ khi biết được hành vi dã man: Tôi muốn lấy mạng đền mạng-1Nạn nhân Tiểu Dịch.

Trước khi vụ án xảy ra, Tiểu Dịch và tên Vương vẫn đang tất bật chuẩn bị cho lễ đính hôn, không có bất thường gì xảy ra giữa họ. Bà Trương Yến chia sẻ, mặc dù cả 2 người đã đăng ký kết hôn nhưng vẫn chưa tổ chức hôn lễ, họ chỉ mới lên kế hoạch cho lễ đính hôn vào ngày 17/10. 

Tuy nhiên, đến chiều ngày 16/10, nhân viên khách sạn nơi tổ chức tiệc đính hôn liên lạc với bà Trương Yến, thông báo cô dâu chú rể chưa đến chuẩn bị. Điều này khiến bà rất hoang mang, vội liên lạc với con gái nhưng không được.

Bà Trương Yến buộc phải tìm gặp mẹ của tên Vương, và được người này cho biết Tiểu Dịch đã bị sát hại. Nghe tin, bà Trương Yến vội chạy đến căn nhà mới mua của 2 vợ chồng con gái ở quận Tân Kiến, thành phố Nam Xương, tỉnh Giang Tây (Trung Quốc). Tại đây, bà gặp rất nhiều cảnh sát và được cho biết con gái bà đã tử vong vào ngày 13/10. 

Cô dâu 28 tuổi bị chồng sát hại trước lễ đính hôn, mẹ nạn nhân phẫn nộ khi biết được hành vi dã man: Tôi muốn lấy mạng đền mạng-2Ảnh chụp chung của nạn nhân và tên Vương.

Người mẹ kể lại trong đau buồn: "Hắn dùng điện thoại của con gái tôi, nhắn tin xin phép nghỉ việc và bắt chước giọng điệu của con gái để nhắn tin trò chuyện với tôi khiến tôi không phát giác". Bà nức nở bày tỏ: "Hiện tại tôi rất muốn biết rõ chân tướng và muốn hắn phải lấy mạng đền mạng!".

Trước mắt, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ án.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/co-dau-28-tuoi-bi-chong-sat-hai-truoc-le-dinh-hon-me-nan-nhan-phan-no-khi-biet-duoc-hanh-vi-da-man-toi-muon-lay-mang-den-mang-162202210152712198.htm

sát hại vợ

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.