Cô dâu bị khách mời cưỡng hôn ngay trên giường cưới, chú rể bất lực đứng nhìn

Thấy cô dâu bị khách mời nam có những hành động không đứng đắn, chú rể đã lao tới ngăn cản nhưng không được...

Thấy cô dâu bị khách mời nam có những hành động không đứng đắn, chú rể đã lao tới ngăn cản nhưng không được, cuối cùng đành bất lực đứng nhìn.

Theo phong tục truyền thống Trung Quốc, đám cưới là ngày vui nên niềm vui đó cần được chia sẻ cho mọi người. Vì vậy, tục "náo hôn" là một trong những nghi lễ gần như bắt buộc trong mọi đám cưới, nhằm đem lại không khí vui vẻ. Tuy nhiên, phong tục đó đôi khi lại bị "biến tướng", trở thành những hành động hết sức phản cảm.

Đó là tình huống "dở khóc dở cười" mà một cặp cô dâu chú rể Trung Quốc gặp phải. Theo đó, trong phòng tân hôn của một đám cưới chưa rõ địa điểm tổ chức cụ thể, các khách mời đã có một hành động vô cùng bất ngờ đối với cô dâu.

Khi cô dâu và chú rể vừa bước vào phòng tân hôn với tâm trạng vừa vui, vừa xúc động xen lẫn hồi hộp thì một đám khách mời nam bất ngờ xông tới. Họ không chỉ gây náo động phòng tân hôn mà còn giật lấy tay cô dâu, tách cô dâu ra khỏi chú rể.

Sau đó, một người trong số đám khách mời nam này đã gây choáng váng khi bất ngờ đè cô dâu xuống giường cưới và cưỡng hôn cô trước sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. 

Cô dâu bị khách mời nam cưỡng hôn ngay trên giường cưới.

Nhìn thấy cô dâu của mình bị cưỡng hôn một cách tàn bạo, chú rể ngổn ngang cảm xúc và ngay lập tức chạy ra che chắn cho vợ, ngăn cản đám khách mời táo bạo. Tuy nhiên, những vị khách "biến thái" này nhất định không chịu bỏ qua. Họ tiếp tục kéo chú rể ra và thực hiện trò đùa quá trớn. Cuối cùng, chú rể đành bất lực đứng nhìn vợ mình bị cưỡng hôn ngay trên giường cưới.

Trước những hành động đó, các khách mời khác cũng như một số thành viên trong gia đình vẫn không hề đứng ra ngăn cản, thậm chí còn vỗ tay hưởng ứng cho màn "náo hôn" phản cảm này.

Sau khi đoạn clip này được chia sẻ lên mạng xã hội Trung Quốc, nó đã nhận được hàng trăm nghìn lượt bình luận. Hầu hết mọi người đều cho rằng, hành động này của các khách mời là quá trớn và nhạy cảm, nó không hề tạo niềm vui cho đám cưới như họ tưởng.

"Thật biến thái! Đây chẳng phải náo hôn gì cả mà chỉ là một hủ tục nên bị loại bỏ mà thôi", "Cưỡng hôn cô dâu ngay trên giường cưới ư? Đây chẳng phải là bạn bè gì cả. Họ quá bất lịch sự", "Tôi cảm thấy thật sự khó chịu và phẫn nộ. Nếu tôi là chú rể, chắc tôi sẽ cho những vị khách kia một bài học"..., cư dân mạng bàn tán về sự việc.



Theo Khám Phá 


cô dâu

đám cưới

cưỡng hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.