Cô dâu cầm gậy đuổi đánh khách mời tới tấp, sự thật đằng sau lại bất ngờ khiến dân mạng hết lòng tán thưởng

Để bảo vệ chú rể của mình, cô dâu đã không ngại vung gậy, dùng chân đạp thẳng vào đám thanh niên.

Cũng giống như đám cưới tại các vùng miền, đất nước khác, đám cưới tại Trung Quốc cũng có nhiều các tục lệ được truyền lại từ đời này sang đời khác. Trong đó có không ít các hủ tục không còn phù hợp với văn hóa xã hội ngày nay cần được lược bỏ.

Ngày 11/04 vừa qua, một video về đám cưới diễn ra tại thành phố Yên Đào, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã được một người đàn ông đăng tải và thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Được biết, trong video mà người này đăng tải, chú rể trong câu chuyện vừa mới tới đón dâu và đang chuẩn bị cùng cô dâu di chuyển đến nơi tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, theo phong tục đám cưới tại đây, người nhà cô dâu đã cầm gậy đuổi và liên tục quật đánh chú rể.

Cô dâu cầm gậy đuổi đánh khách mời tới tấp, sự thật đằng sau lại bất ngờ khiến dân mạng hết lòng tán thưởng-1Chú rể liên tục bị chịu đòn roi do tục lệ đám cưới tại Trung Quốc

Lúc đầu cô dâu không nói gì, nghĩ dù sao cũng là phong tục, muốn hay không thì cũng nên làm theo. Tuy nhiên, những người bạn này không hề biết điểm dừng khiến chú rể đau đớn, không còn chút sức lực.

Không thể chịu đựng được, cô dâu đã lập tức xông vào ôm chặt chú rể. Thậm chí, cô gái này còn vớ luôn một cây gậy làm "vũ khí" đánh trả những người kia. Chưa hết, mặc dù đang đi giày cao gót và mặc váy dài, tân nương này cũng chẳng ngại giơ chân tung cước đá thẳng vào những người có hành vi bạo lực với chồng của mình.

Cô dâu cầm gậy đuổi đánh khách mời tới tấp, sự thật đằng sau lại bất ngờ khiến dân mạng hết lòng tán thưởng-2Cô dâu xông vào bảo vệ chú rể khiến nhiều người nể phục

Thấy cô dâu cứng rắn bảo vệ chồng như vậy, chính người đăng tải video cũng phải bày tỏ sự tán thành. Anh cho biết: "Tôi đã lái xe hoa hơn một năm nay, đây là lần đầu tôi thấy có một cô dâu dũng cảm như vậy. Anh chàng này quả là có phúc, làm gì cũng có cô dâu che chở, bảo vệ. Sau này nhất định phải đối xử tốt với cô ấy."

Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cho rằng chiếc gậy của cô dâu này không chỉ để đe dọa những người làm tổn thương của chú rể mà đằng sau đó còn là thể hiện sự phản đối của mình với các hủ tục lạc hậu, không còn phù hợp với xã hội phát triển ngày nay.

Hiện tại, nhiều người trẻ cũng bày tỏ ý kiến không đồng tình với những hủ tục trong đám cưới. Mặc dù ở thành phố, những tục lệ này đã bị lược bỏ nhưng ở nông thôn, sự việc tương tự vẫn còn diễn ra rất nhiều.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/co-dau-cam-gay-duoi-danh-khach-moi-toi-tap-su-that-dang-sau-lai-bat-ngo-khien-dan-mang-het-long-tan-thuong-162221804154221776.htm

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.