Cô dâu đeo 10kg vàng, nằm trên đống của hồi môn tiền tỷ khiến dân mạng choáng váng

Cô dâu thuộc thế hệ 9X, từ nhỏ đã 'ngậm thìa vàng', bố mẹ làm nghề kinh doanh nên gia cảnh rất khá giả.

Ngày 16/11, tại tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc), một cô dâu xuất giá với của hồi môn 'khủng' được chia sẻ lên mạng xã hội khiến dân tình dậy sóng.

Theo tìm hiểu, cô dâu thuộc thế hệ 9X, từ nhỏ đã 'ngậm thìa vàng', bố mẹ làm nghề kinh doanh nên gia cảnh rất khá giả. Vào ngày con gái kết hôn, bố mẹ cô đã dành tặng con gái số của hồi môn lên đến 10kg vàng và 880.000 nhân dân tệ (khoảng 3,1 tỷ đồng).

Cô dâu đeo 10kg vàng, nằm trên đống của hồi môn tiền tỷ khiến dân mạng choáng váng-1Của hồi môn khủng của cô dâu 'ngậm thìa vàng' từ bé

Trong những bức ảnh được chia sẻ có thể thấy cô dâu đeo trên cổ vòng vàng nặng trĩu, trên tay không quên đeo thêm nhiều chiếc nhẫn vô cùng rực rỡ chói mắt. Ngoài ra, trang phục của cô dâu cũng được thêu chỉ vàng óng ánh thể hiện gia cảnh hiển hách 'không phải dạng vừa'.

Cô dâu đeo 10kg vàng, nằm trên đống của hồi môn tiền tỷ khiến dân mạng choáng váng-2Nhằm tăng thêm bầu không khí náo nhiệt cho hôn lễ, nhà gái còn hào phóng rải nhiều xấp tiền mặt lên giường để cô dâu có được những bức ảnh cưới tràn ngập hạnh phúc trong ngày vui.

Cô dâu đeo 10kg vàng, nằm trên đống của hồi môn tiền tỷ khiến dân mạng choáng váng-3

Sau khi thông tin và hình ảnh về đám cưới được lan truyền trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dân tình. Không ít người bày tỏ sự 'gato' đối với chàng rể may mắn khi cưới được một cô dâu vừa xinh đẹp vừa có điều kiện, của hồi môn 'khủng' của nhà gái đủ để chàng rể yên tâm làm ăn và xây dựng tổ ấm của hai vợ chồng.

Một số người bình luận:

'Cặp vợ chồng thật may mắn, có của ăn của để nên cuộc sống sau này sẽ sung túc hơn'.

'Đây chính là tình yêu của những gia đình lắm tiền nhiều của'.

'Ở Phúc Kiến đây là chuyện bình thường, chị em tôi khi xuất giá đều có của hồi môn khủng do bố mẹ dành tặng'...

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/co-dau-deo-10kg-vang-nam-tren-cua-hoi-mon-tien-ty-khien-dan-mang-choang-vang-2274501.html

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.