Cô dâu "ngầu" nhất mùa Covid-19, tự lái xe đến nhà trai cử hành hôn lễ và chia sẻ lý do khiến cộng đồng mạng thích thú

Trước hành động này của cô dâu, cư dân mạng đã hết lời khen ngợi và chúc họ sớm tổ chức đám cưới như mong đợi.

Vào ngày 8/3, trang Kankanews đưa tin, một cô dâu đã tự lái xe đến trước nhà chú rể để cử hành hôn lễ đã thu hút nhiều sự quan tâm của mọi người và dành được nhiều lời khen. Cô dâu họ Lý, sống ở Hạ Môn, Phúc Kiến, Trung Quốc tự mình lái xe đến nhà trai để cử hành hôn lễ. 

Cô dâu ngầu nhất mùa Covid-19, tự lái xe đến nhà trai cử hành hôn lễ và chia sẻ lý do khiến cộng đồng mạng thích thú-1Được biết, lễ cưới của cô Lý được ấn định vào ngày 4/3, nhưng do dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp cộng với việc bảo đảm an toàn sức khỏe cho người thân và bạn bè, nên họ đã không tổ chức lễ cưới như kế hoạch để tránh tụ tập đông người. 

Theo như dự kiến, vào ngày 4/3, chồng cô Lý sẽ đến nhà rước dâu nhưng nghĩ đến cảnh chồng tương lai phải chạy đến nhà gái rồi lại quay về nhà trai làm lễ sẽ khiến anh mệt mỏi, cô đã quyết định mặc quần áo tân nương, tự mình lái xe từ nhà ở Hạ Môn đến nhà chú rể ở Tam Minh cách đó 180km mất 2 tiếng rưỡi. Chồng cô Lý cũng hài hước trêu vợ: “Cô ấy lái xe trong bộ đồ cô dâu rất ngầu". 

Cô dâu ngầu nhất mùa Covid-19, tự lái xe đến nhà trai cử hành hôn lễ và chia sẻ lý do khiến cộng đồng mạng thích thú-2
Cô Lý nói thêm, dù hôn lễ không diễn ra đúng kế hoạch nhưng cô không phiền hà gì. Việc cô lái xe đến nhà trai là do cô muốn như thế, không hề cảm thấy bất công, miễn sao hai người yêu nhau là được. Cô nói rằng, đợi dịch Covid-19 qua đi, họ sẽ lại tổ chức lại đám cưới và mời bạn bè đến chung vui. 

Cô dâu ngầu nhất mùa Covid-19, tự lái xe đến nhà trai cử hành hôn lễ và chia sẻ lý do khiến cộng đồng mạng thích thú-3

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ trên mạng, mọi người đều vô cùng thích thú và khen ngợi hành động của cô dâu. Nhiều người bình luận: “Tìm đâu ra cô vợ vừa xinh đẹp vừa hiểu chuyện như thế", “Thời điểm này, đây là tour kết hôn chất nhất", “An toàn là trên hết, cô dâu thật biết suy nghĩ", “Cô vợ như thế này tìm đâu ra đây mọi người ơi",...

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-dau-ngau-nhat-mua-covid-19-tu-lai-xe-den-nha-trai-cu-hanh-hon-le-va-chia-se-ly-do-khien-cong-dong-mang-thich-thu-2220201131229507.htm

Covid-19

virus corona

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.