Cô dâu nhất định không chịu "động phòng", chú rể đành ngậm đắng vì lý do bất ngờ

Đêm tân hôn ngọt ngào, trong khi chú rể vô cùng hồi hộp thì cô dâu lại tỏ thái độ rất thờ ơ, nhất quyết không chịu động phòng khiến chú rể vô cùng khó hiểu.

Đêm tân hôn ngọt ngào, trong khi chú rể vô cùng hồi hộp thì cô dâu lại tỏ thái độ rất thờ ơ, nhất quyết không chịu động phòng khiến chú rể vô cùng khó hiểu.

Theo thông tin từ trang Btime đăng tải, anh Wang Qin, 29 tuổi, sống tại Trung Quốc, vốn xuất thân trong một gia đình nghèo khó. Tuy nhiên, nhờ thái độ cầu tiến của bố mẹ cũng như chính bản thân anh Wang, sau nhiều năm, gia đình anh cũng trở nên khá giả.

Sau khi đã có được một số vốn nhất định, con trai cũng đã đến tuổi lấy vợ nên bố mẹ anh Wang quyết định tìm vợ cho con. Bố mẹ anh đã nhờ bà mối trong vùng tìm cho con một người vợ hiền. Không lâu sau, bà mối quả thực đã tìm cho anh Wang một cô gái khá xinh đẹp và dịu dàng.

Với sự sắp đặt của gia đình hai bên, anh Wang và cô gái đã gặp nhau và xem mặt. Vừa mới gặp nhau lần đầu, anh Wang đã trúng "tiếng sét ái tình" và quyết định hẹn hò với cô gái. Sau một thời gian yêu đương và cảm thấy tâm đầu ý hợp, cả hai đã tiến tới hôn nhân.

Cô dâu nhất định không chịu động phòng, chú rể đành ngậm đắng vì lý do bất ngờ-1

Đám cưới diễn ra khá linh đình.

Đám cưới của anh Wang diễn ra khá linh đình với sự tham dự của rất nhiều người thân, bạn bè. Cả ngày cưới hôm đó, anh Wang cười không ngớt vì vui mừng khi lấy được người vợ xinh, lại được rất nhiều người chúc phúc. Thế nhưng, trong đêm tân hôn, anh Wang lại trở nên hụt hẫng và buồn bã vì một lý do bất ngờ.

Anh Wang đã rất hồi hộp và mong chờ đêm tân hôn nhưng thật kỳ lạ, người vợ của anh lại tỏ thái độ rất thờ ơ, nhất quyết không chịu động phòng khiến anh Wang có phần bực bội và khó hiểu.

Lúc này, anh Wang mới cố gắng gạn hỏi vợ nhưng cô tỏ vẻ xấu hổ, cúi đầu nhất định không nói, chỉ thỉnh thoảng lén nhìn về phía cửa sổ với vẻ mặt bối rối.

Cô dâu nhất định không chịu động phòng, chú rể đành ngậm đắng vì lý do bất ngờ-2

Cô dâu không muốn động phòng vì biết có người đang nhìn trộm mình (Ảnh minh họa)

Nhìn theo ánh mắt của vợ, anh Wang hướng về phía cửa sổ và cũng bất chợt giật nảy mình rồi hiểu ra tất cả. Thì ra, phía bên ngoài cửa sổ là bóng của rất nhiều người, bao gồm cả họ hàng và bạn bè, đang nhìn chằm chằm về phía phòng tân hôn của cặp đôi, dõi theo nhất cử nhất động của cặp vợ chồng mới.

Ban đầu, anh Wang còn tưởng đó là trò đùa của mọi người, muốn dọa ma hai vợ chồng nhưng đến khi định thần lại, anh nhận ra đó không phải là hình bóng mà là người thật. Đó hầu hết là những người độc thân trong làng muốn thực hiện tập tục "náo hôn", trêu ghẹo cô dâu, chú rể để đám cưới thêm phần vui vẻ, náo nhiệt.

Hiểu ra được vấn đề nhưng anh Wang không biết phải làm sao bởi đó là tập tục truyền thống. Mặc dù khá xấu hổ và khó chịu nhưng cuối cùng, chú rể đành phải ngậm đắng vào trong, quyết định dừng mọi hoạt động đêm tân hôn để giữ sự riêng tư và thoải mái nhất cho mình và vợ.


Theo Khám Phá


chú rể

cô dâu

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.