Cô dâu quát mắng nhà chồng giữa đám cưới, đòi hủy hôn vì lý do không ngờ

Ngay trước mặt bố chồng và nhiều người lớn khác, cô dâu đã nổi đóa và quát mắng rồi đùng đùng đòi hủy hôn vì lý do không thể ngờ được.

Ngay trước mặt bố chồng và nhiều người lớn khác, cô dâu đã nổi đóa và quát mắng rồi đùng đùng đòi hủy hôn vì lý do không thể ngờ được.


 

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc liên tục chia sẻ một đoạn clip một cô dâu trẻ đã quyết định đòi hủy hôn ngay tại đám cưới chỉ vì... bố chồng cho tiền phong bì quá ít.

Theo phong tục truyền thống của Trung Quốc, sau khi nhận trà từ cô dâu và chú rể, bố mẹ chồng sẽ tặng phong bì cho hai con để chúc phúc cho đôi trẻ. Trong phong bì có thể là vàng, giấy tờ nhà đất hoặc tiền mặt tùy theo điều kiện và tình cảm của nhà chồng. 

Theo đó, trong đám cưới trên, cô dâu và chú rể đang quỳ gối để nhận phong bì từ bố chồng xong thì cô dâu bất ngờ có phản ứng lạ. Sau khi mở phong bì ra xem, cô dâu đã rất ngạc nhiên và có phần thất vọng khi số tiền bên trong không được như mong muốn.

Cô dâu chú rể nhận phong bì từ bố chồng và nhanh chóng mở ra xem.

Trước đó, người bố chồng đã hứa sẽ tặng cho cô dâu 10.001 nhân dân tệ (hơn 34 triệu đồng). Số tiền này không chỉ có giá trị lớn mà còn mang ý nghĩa là trong 10.000 nghìn người mới may mắn tìm được một người tốt như cô dâu. Tuy nhiên, sau khi mở chiếc phong bì ra, cô dâu thấy trong đó chỉ có 1.001 nhân dân tệ (hơn 3,4 triệu đồng) nên đã vô cùng tức giận. Cô gái trẻ lập tức ném chiếc phong bì xuống bàn rồi hét lớn trước mặt nhiều người: "Tôi sẽ không kết hôn nữa đâu".

Trước hành động của cô dâu, tất cả những người có mặt ở đó đều ngỡ ngàng. Chú rể thì cảm thấy thất vọng và tức giận còn bố chồng lại vô cùng bối rối.

Cô dâu tức giận đòi hủy hôn ngay tại đám cưới.

Không rõ sau đó kết quả của câu chuyện ra sao nhưng clip trên đã trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội với nhiều phản ứng trái chiều. Người thì nói rằng cô dâu tức giận là đúng vì bố chồng đã không giữ lời hứa, người lại cho rằng cô gái trẻ đã quá tham lam và coi trọng vật chất hơn tình cảm.

"Cô dâu nổi giận cũng có lý do cả, như thế chẳng khác nào nhà chồng coi thường cô ấy", "Nếu đã hứa rồi thì nên làm đúng chứ. Nhưng dù sao cô dâu hành động như vậy là hơi quá đáng rồi", "Cô ta lộ rõ bản chất tham lam ngay trong đám cưới của mình, thật là không chấp nhận được", "Đúng là một tình huống éo le. Chú rể mới là người khó xử nhất vì đứng ở giữa nên không biết xử lý tình huống này ra sao"..., cư dân mạng bình luận.



Theo Khám Phá 


hủy hôn

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.