Cô dâu Việt bị sát hại tại nhà riêng ở Đài Loan, người chồng lập tức bị tình nghi trước khi cảnh sát tìm thấy thi thể anh ở nơi khác

Cô dâu Việt được xác định là họ Nguyen, 37 tuổi, sang Đài Loan được hơn 10 năm và có 2 con với người chồng trước. Cô kết hôn với người chồng hiện tại mới được 2 năm thì thảm kịch xảy ra.

Cô dâu Việt được xác định là họ Nguyen, 37 tuổi, sang Đài Loan được hơn 10 năm và có 2 con với người chồng trước. Cô kết hôn với người chồng hiện tại mới được 2 năm thì thảm kịch xảy ra.

Focus Taiwan đưa tin vào ngày 25/12, thi thể của 1 người phụ nữ Việt Nam và chồng người Đài Loan lần lượt được tìm thấy tại 2 thành phố khác nhau là Đài Nam và Gia Nghĩa. Hiện tại, cơ quan chức năng đang nỗ lực hết sức để xâu chuỗi mọi chuyện và tìm ra nguyên nhân cái chết của 2 nạn nhân.

Cô dâu Việt bị sát hại tại nhà riêng ở Đài Loan, người chồng lập tức bị tình nghi trước khi cảnh sát tìm thấy thi thể anh ở nơi khác-1
Được biết, người phụ nữ kia là cô dâu người Việt, họ Nguyen, 37 tuổi, được tìm thấy tử vong tại căn nhà thuê của 2 vợ chồng ở Đài Nam. Cảnh sát xông vào đây khi nhận được báo cáo từ con gái riêng của Nguyen với chồng trước và bảo mẫu của bé nói rằng họ nghe thấy mùi hôi thối bốc ra từ ngôi nhà. Thời điểm được tìm thấy, Nguyen nằm dưới sàn phòng ngủ và nhiều khả năng đã chết được vài ngày. Tại hiện trường vụ án, nhân viên điều tra không tìm thấy dấu hiệu đột nhập hay ẩu đả.

Tuy nhiên, kết quả khám nghiệm tử thi vào hôm 24/12 vừa qua cho thấy, Nguyen có khả năng bị siết cổ đến chết nhưng cơ quan chức năng vẫn cần thêm thời gian để xác định chính xác nguyên nhân cái chết của cô dâu người Việt.

Vào ngày 18/12, cảnh sát tìm thấy thi thể của 1 người đàn ông tại khu vực sông Pachang, thành phố Gia Nghĩa. Sau đó, kết quả giám định tử thi xác định người đó là Chen, người chồng quốc tịch Đài Loan của Nguyen. Trước đó, Chen bị cảnh sát nghi ngờ là hung thủ giết hại vợ vì cả 2 đều mất tích cùng thời điểm.

Cô dâu Việt bị sát hại tại nhà riêng ở Đài Loan, người chồng lập tức bị tình nghi trước khi cảnh sát tìm thấy thi thể anh ở nơi khác-2Cô dâu Việt bị sát hại tại nhà riêng ở Đài Loan, người chồng lập tức bị tình nghi trước khi cảnh sát tìm thấy thi thể anh ở nơi khác-3
Nguyen chụp cùng con gái.

Được biết, Nguyen và Chen kết hôn vào 2 năm trước. Theo lời hàng xóm, vào ngày 15/12, Nguyen vẫn còn vui vẻ gặp bạn bè trước khi trở về nhà và nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến tranh cãi với chồng. Con gái của Nguyen và bảo mẫu tìm đến nhà khi không thể liên lạc với vợ chồng Nguyen từ ngày 16/12 và phát hiện ra cảnh tượng kinh hoàng. Hiện tại, cảnh sát vẫn chưa rõ nguyên nhân gây ra cái chết của 2 vợ chồng.

Cô dâu Việt bị sát hại tại nhà riêng ở Đài Loan, người chồng lập tức bị tình nghi trước khi cảnh sát tìm thấy thi thể anh ở nơi khác-4
Nguyen được nhìn thấy xuất hiện ở tầng trệt tòa nhà cô đang sinh sống cùng chồng vào chiều ngày 15/12 và sau đó không thấy trở ra nữa.

Cô dâu Việt bị sát hại tại nhà riêng ở Đài Loan, người chồng lập tức bị tình nghi trước khi cảnh sát tìm thấy thi thể anh ở nơi khác-5
Chen trở về nhà vào lúc sáng sớm ngày 16/12.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/co-dau-viet-bi-sat-hai-tai-nha-rieng-o-dai-loan-nguoi-chong-lap-tuc-bi-tinh-nghi-truoc-khi-canh-sat-tim-thay-thi-the-anh-o-noi-khac-222019261217320392.htm

lấy chồng ngoại quốc

cô dâu Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.