Cô dâu Việt và con riêng bị chồng Hàn giết hại, hung thủ từng có tiền án giết bạn gái và ngồi tù 17 năm

Sau khi trải qua cuộc hôn nhân đổ vỡ với người chồng đầu tiên, người phụ nữ Việt Nam tái giá nhưng cuối cùng lại nhận về bi kịch.

Sự việc xảy ra tại thành phố Wonju, tỉnh Gangwon, Hàn Quốc vào ngày 14/6 vừa qua. Khoảng 5h50 sáng hôm đó, một tiếng nổ lớn bất ngờ nổ ra tại một khu chung cư yên tĩnh và một căn hộ bị cháy. Sau khi lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường, họ đã nhanh chóng xử lý đám cháy bằng vòi phun.

Cô dâu Việt và con riêng bị chồng Hàn giết hại, hung thủ từng có tiền án giết bạn gái và ngồi tù 17 năm-1Cô dâu Việt và con riêng bị chồng Hàn giết hại, hung thủ từng có tiền án giết bạn gái và ngồi tù 17 năm-2
Thời điểm đó, người ta phát hiện trong căn hộ có thi thể của một học sinh cấp 2 học Lee, 14 tuổi. Bố dượng và mẹ ruột của Lee thì được tìm thấy khu vườn của chung cư. Người mẹ 37 tuổi tử vong tại chỗ trong khi bố dượng 42 tuổi rơi vào tình trạng nguy kịch và được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng 7 tiếng sau đã không qua khỏi.

Ngoài ra, cảnh sát còn tìm thấy trong căn hộ những thùng xăng 20 lít và 5 lít.

Quá trình khám nghiệm tử thi cho thấy trên 2 mẹ con Lee có nhiều vết thương gây ra bởi hung khí. Theo ghi nhận lời khai của hàng xóm, mẹ và bố dượng của Lee vốn là bất hòa và thường xuyên cãi nhau. Lee bị bố dượng giết hại trước khi ông châm lửa đốt nhà giết chết con trai. Sau đó, cả hai vợ chồng ông xảy ra mâu thuẫn và nhảy từ căn hộ tầng 6 xuống đất.

Cô dâu Việt và con riêng bị chồng Hàn giết hại, hung thủ từng có tiền án giết bạn gái và ngồi tù 17 năm-3Hiện trường nơi mẹ và bố dượng của Lee được tìm thấy.

Bi kịch của cô dâu Việt
Theo News1 đưa tin, người phụ nữ 37 tuổi mất mạng trong vụ việc phía trên là người Việt Nam, gọi là A. 15 năm trước, cô kết hôn với người chồng Hàn Quốc đầu tiên. Lee là con trai chung của A với người chồng này trước khi họ ly hôn. Sau khi chi tay chồng, có thông tin A một mình nuôi con bằng đồng lương từ công việc bán thời gian. 2-3 năm trước, cô đã tậu được một căn hộ cho 2 mẹ con nhờ vào số tiền tích lũy được.

Cô dâu Việt và con riêng bị chồng Hàn giết hại, hung thủ từng có tiền án giết bạn gái và ngồi tù 17 năm-4
Vào tháng 1 năm nay, A đi thêm bước nữa với người chồng thứ 2, gọi là B, cũng là hung thủ trong vụ việc trên. Tuy nhiên, người đàn ông này có một quá khứ không mấy tốt đẹp. Năm 1999, hắn đào ngũ và giết hại bạn gái trước khi giấu thi thể nạn nhân trong cốp xe. Sau khi bị cảnh sát bắt giữ, B đã lãnh mức án 17 năm tù giam. Sau khi ra tù, B tái hôn với cô dâu Việt A.

Cuộc hôn nhân thứ 2 của A và B chỉ duy trì được 3 tháng thì rạn nứt. Theo lời người quen của A, từ sau khi tái hôn với B, cô đã trở thành đối tượng bị người đàn ông này bạo hành. 2 tháng trước, A đã làm thủ tục ly hôn và cả hai chính thức "đường ai nấy đi" vào ngày 1/6 vừa qua.

Sau khi nhận được tin báo về cái chết của con gái và cháu ngoại, bố mẹ A đã lập tức bay sang Hàn Quốc để tổ chức đám tang cho người thân vào ngày 16/6. 

Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra kỹ hơn vụ việc cũng như khám nghiệm tử thi của 3 nạn nhân để xác định nguyên nhân cái chết của họ. Kết quả dự kiến sẽ có vào khoảng cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 tới.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-dau-viet-va-con-rieng-bi-chong-han-giet-hai-hung-thu-tung-co-tien-an-giet-ban-gai-va-ngoi-tu-17-nam-22202018612517929.htm

chồng Hàn Quốc

cô dâu Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.